Bạc Liêu khen ’Hoa hậu con nhà nông’ Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - cô gái sinh trưởng trong gia đình nông dân nòi 100% của vùng đất Bạc Liêu mang vinh quang về cho quê nhà đã được tỉnh Bạc Liêu tổ chức Lễ tuyên dương long trọng.

(Giải trí) - Tân Hoa hậu Đặng Thu Thảo - cô gái sinh trưởng trong gia đình nông dân nòi 100% của  vùng đất Bạc Liêu mang vinh quang về cho quê nhà đã được tỉnh Bạc Liêu tổ chức Lễ tuyên dương long trọng.

 
20 giờ tối 7.9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bạc Liêu, hơn 1.000 khán giả chứng kiến Lễ Tuyên dương đã thật sự xúc động khi đứa con gái xứ nghèo ôm hoa òa khóc trong niềm vui khôn tả, trong vòng tay bạn bè, và người dân quê hương.
 
Dự Lễ Tuyên dương có lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, ban, ngành đoàn thể các cấp, cha mẹ, thân nhân Đặng Thu Thảo, phóng viên các báo, Đài TW, địa phương.
 
Tại buổi lễ, bà Lê Thị Ái Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu  Đồng thời, bà Nam kêu gọi Hoa hậu Thu Thảo tham gia phát triển quê hương thông qua các hoạt động quảng bá du lịch, đưa hình ảnh quê nhà đến bạn bè thế giới và cả nước trong thời gian tới.
 
Thay mặt UBND tỉnh, bà Lê Thị Ái Nam đã phát biểu ghi nhận thành tích đáng tự hào mà Đặng Thu Thảo đạt được tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012, cũng như biểu dương Tân Hoa hậu đã góp phần nâng cao giá trị Chân - Thiện - Mỹ và làm rạng danh quê hương Bạc Liêu. Bà mong rằng với cương vị HHVN, Thu Thảo sẽ làm tốt vai trò là cầu nối, tích cực quảng bá về vùng đất, con người Bạc Liêu trên đường phát triển và hội nhập, nhất là quảng bá cho du lịch tỉnh nhà. Trong dịp này, UBND tỉnh đã trao bằng tuyên dương và tiền thưởng 30 triệu đồng cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo.
UBND tỉnh Bạc Liêu  trao bằng tuyên dương và tiền thưởng 30 triệu đồng cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo.
UBND tỉnh Bạc Liêu trao bằng tuyên dương và tiền thưởng 30 triệu đồng cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo.
 
Nhằm cổ vũ, động viên Thu Thảo tiếp tục phấn đấu, làm tốt vai trò của mình trên cương vị mới, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh cũng đã tặng HHVN số tiền 200 triệu đồng cho Tân Hoa hậu.
 
Trong đêm giao lưu đầy xúc động với người dân tỉnh nhà, bên cạnh Thảo còn có sự hiện diện của gia đình gồm: ông nội và cha mẹ. Chứng kiến Hoa hậu được lãnh đạo tỉnh vinh danh, các thành viên trong gia đình đều rất xúc động và hãnh diễn.
 
Được biết bố mẹ thân sinh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là ông Đặng Văn Đạt và bà Nguyễn Hồng Thơi (cùng sinh năm 1970) đều là nông dân nòi 100%, có 3 con (Thảo là con gái thứ và duy nhất).
 
Gia đình Thu Thảo có gần 20 năm chuyên sản xuất và bán cá giống cho nông dân quanh vùng. Bản thân Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngay từ nhỏ đã chăm học, chăm ngoan, suốt quá trình học từ bậc mầm non đến trung học tại quê nhà luôn luôn học tốt, lãnh nhiều giấy khen. Thu Thảo cũng là đứa con hiếu thảo, biết giúp đỡ cha mẹ, được láng giềng khen ngợi, quý mến.
Gia đình Hoa hậu Thu thảo gồm: ông nội và cha mẹ.
Gia đình Hoa hậu Thu thảo gồm: ông nội và cha mẹ.
 
Tại buổi Lễ Tuyên dương, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trao tặng 30 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học (mỗi suất 1 triệu đồng) và tặng 60 triệu đồng cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng lốc xoáy vừa xảy ra tại Bạc Liêu.
 
Hoa hậu Thu Thảo đã trở thành thần tượng của rất nhiều bạn trẻ Bạc Liêu bởi ý chí và sự nỗ lực lớn của cô, họ luôn luôn cảm thấy tự hào vì quê hương mình có một hoa hậu.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học
Hoa hậu Đặng Thu Thảo trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học
 
  • Ngọc Lê (theo Dân Việt)

[links()]

 
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin