Bác sĩ hoảng hồn tiếp nhận "của quý" bị cắt rời đựng vào túi

( PHUNUTODAY ) - Khi mới được đưa vào viện, anh bị chảy máu rất nghiêm trọng và anh trai của bệnh nhân phải bỏ chiếc của quý đã bị cắt rời vào túi để đưa cho bác sĩ.

Một người đàn ông châu Á 26 tuổi ở Sharjah, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất bị buộc phải kết hôn với một người phụ nữ thứ hai mà anh không thích. Chính vì thế, anh ta đã tự cắt bộ phận sinh dục của mình.

1 - phunutoday

Vì bị ép cưới vợ hai anh chàng đã tự tay cắt "của quý" (Ảnh minh họa). 

Anh được người nhà đưa khẩn cấp đến Bệnh Viện Al Kuwaiti sau khi sự việc xảy ra chín ngày trước nhưng vì tình trạng quá nghiêm trọng nên anh đã được chuyển tới Bệnh Viện Al Qassimi. Anh trai của bệnh nhân phải bỏ chiếc của quý đã bị cắt rời vào túi để đưa cho bác sĩ.

Khi mới được đưa vào viện, anh bị chảy máu rất nghiêm trọng nên một đội bác sĩ gồm chuyên gia về tiết niệu và hệ thống sinh sản Younis Al Shamsi và bác sĩ phẩu thuật nối mạch máu Ahmed Abu Al Naja quyết định phẫu thuật ngay lập tức.

Ban đầu anh còn không chịu để các bác sĩ tiến hành phẫu thuật. Anh trai và bác sĩ đã phải hết sức khuyên nhủ mới thuyết phục được anh.

Bác sĩ Younis Al Shamsi tại bệnh viện Al Qasimi đã tiến hành thành công cuộc phẫu thuật nối liền dài 3 giờ đồng hồ. Bác sĩ cho biết đây là một ca rất hiếm và còn nghi rằng bệnh nhân rất có thể mắc bệnh tâm lý nào đó nên mới hành động như vậy.

"Tôi đã thực hiện một số ca phẫu thuật trên cơ quan sinh dục nam; nhưng trường hợp này thực sự rất lạ và hiếm bởi cơ quan sinh dục đã tách ra hẳn khỏi cơ thể và được đựng trong túi nhựa đưa đến", tiến sĩ Younis nói thêm. 

2 - phunutoday

 Một ca phẫu thuật nối liền "của quý" (Ảnh minh họa).

Theo một quan chức cảnh sát Sharjah, người đàn ông này đã cố gắng tự tử trước đó, nhưng một mẫu thuẩn trong gia đình đã đã đẩy người đàn ông đi đến quyết định dại dột đó.

Cảnh sát cho biết thêm, gia đình anh đã buộc anh ta phải cưới vợ hai mặc dù anh này không thích vì đã có vợ và hai con gái ở quê nhà. Để tránh cuộc hôn nhân, anh ta đã cắt bộ phận sinh dục nam của mình, các quan chức cho biết.

Bệnh nhân sau khi phẫu thuật thành cô sẽ được tư vấn tâm lý tại bệnh viện và sẽ sớm được xuất viện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn