Bác sĩ mất tích bí ẩn ở Quảng Ninh đã trở về nhà trong tình trạng không tỉnh táo

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 ngày mất tích, bác sĩ Trung đã trở về nhà trong tình trạng chưa được tỉnh táo, trên người vẫn mặc nguyên bộ quần áo như lúc rời nhà.

Theo báo GĐ&XH, sáng ngày 27/3, ông Trần Đình Sĩ - bố của bác sĩ Trần Việt Trung - người đã mất tích mấy ngày qua cho biết: "Vào sáng qua (26/3), bác sĩ Trung đã về tới nhà trong tình trạng chưa được tỉnh táo, trên người vẫn mặc nguyên bộ quần áo như lúc rời nhà".

Điều làm gia đình ngạc nhiên là bác sĩ Trung lại được tìm thấy tại căn nhà cũ của gia đình đã từng sinh sống tại Bãi Cháy (Quảng Ninh).

Ngay sau khi thấy con trai trở về ngôi nhà cũ trong tình trạng người lấm bẩn, tinh thần không tỉnh táo như chưa dứt khỏi thuốc mê, cả gia đình ông Sĩ đã linh cảm có chuyện không hay xảy ra với con mình vài ngày trước dẫn đến tinh thần của Trung bất ổn.

Cũng theo ông Sĩ, nhiều khả năng con trai anh bị tấn công bằng thuốc mê. Hiện, anh Trung vẫn chưa tỉnh táo trở lại nên gia đình chưa khai thác được thông tin việc mất tích của anh.

Anh Trần Hoàn (anh trai bác sĩ Trung) cho biết, gia đình sẽ cố gắng động viên để bác sĩ Trung trở lại bình thường, tiếp tục làm việc một cách tốt nhất. Anh Hoàn cũng gửi lời cảm ơn cơ quan báo chí và dân mạng trong thời gian qua đã chia sẻ thông tin anh Trung mất tích.

mat tich 1

 Bác sĩ Trung đã trở về nhà sau 3 ngày không tin tức.

Trước đó, theo VTC, vào khoảng 16h ngày 23/3, bác sĩ Trần Việt Trung ra khỏi nhà ở khu Ao Cá (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long), trên người mặc áo sơ mi màu xanh dương, quần dài (theo hình ảnh gia đình chụp từ camera gia đình).

Khi rời khỏi nhà, bác sĩ Trung không mang theo điện thoại và giấy tờ tuỳ thân. Mặc dù gia đình đã liên lạc với cơ quan, bạn bè, người thân nhưng không ai có thông tin về anh Trung.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Quảng Yên cũng xác nhận, ngày 24/3, gia đình bác sĩ Trung có thông báo cho bệnh viện việc anh Trung mất tích.

Trước đó, anh Trung có xin phép đơn vị nghỉ phép đi chữa bệnh. Hiện, anh Trung vẫn đang trong thời gian nghỉ phép.

Hiện nguyên nhân dẫn đến sự mất tích bất thường của bác sĩ Trung vẫn chưa được rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn