Bác sĩ "vật lộn", dùng cưa sắt giải cứu thanh niên kẹt "của quý" trong nhẫn

( PHUNUTODAY ) - Bác sĩ tại bệnh viện đã sử dụng dầu bôi trơn để kéo chiếc nhẫn ra khỏi “cậu nhỏ” của người đàn ông nhưng không thể. Sau đó, họ phải sử dụng cưa sắt và kìm để cắt bỏ chiếc vòng kim loại.

Một người đàn ông hơn 30 tuổi, tại Bangkkok, Thái Lan mới đây đã phải chịu hậu quả vô cùng đau đớn khi không thể tháo "cậu nhỏ" của mình ra khỏi chiếc nhẫn kim loại. Xe cứu thương sau đó đã được điều tới hiện trường để đưa nạn nhân tới bệnh viện gần nhất.

Bác sĩ tại bệnh viện đã sử dụng dầu bôi trơn để kéo chiếc nhẫn ra khỏi “cậu nhỏ” của người đàn ông nhưng không thể. Sau đó, họ phải sử dụng cưa sắt và kìm để cắt bỏ chiếc vòng kim loại.

kep cc - phunutoday

Các bác sĩ phải  sử dụng cưa sắt và kìm để cắt bỏ chiếc vòng kim loại.

Chiếc nhẫn kim loại rất cứng và các bác sĩ phải mất 3 giờ để loại bỏ thành công chiếc nhẫn kim loại khỏi dương vật của người đàn ông. Sau khi được giải cứu anh ta đã trở về ngay sau đó.

nhan kim loai - phunutoday

 Chiếc vòng kim loại được các bác sĩ lấy ra. 

Được biết, đồ chơi tình dục này được sử dụng để duy trì sự cương dương.

Nhân viên cứu hộ Jack Bansakul cho biết “Người đàn ông đã đeo chiếc nhẫn hợp kim quanh dương vật của anh ta trong khi ở nhà”. Tôi không biết nó được anh ta mua từ cửa hàng hay là một linh kiện trong ga ra ô tô. Nhưng nạn nhân không thể tháo chiếc nhẫn khi “cậu nhỏ” cương cứng và phồng to”.

Trước đó, ngày 13/9, tại một phòng cấp cứu tư nhân ở Liễu Châu (Trung Quốc), các bác sĩ và nhân viên cứu hộ đã phải tiến hành giải cứu chàng trai 18 tuổi khỏi chiếc nhẫn kẹt ở “cậu nhỏ”. Phải mất 90 phút, chiếc nhẫn mới được cắt khỏi “của quý” của chàng trai trẻ.

111 - n phunutoday

 Anh chàng đã phải trải qua 2 ngày đau đớn trước khi được giải cứu.

Anh ta thú nhận mình đã phải trải qua 2 ngày đau đớn trước khi gạt bỏ sự xấu hổ và gọi điện cho lực lượng cứu hộ.

Theo:  khoevadep.com.vn