Bại lộ bí mật 'sốc' hơn chuyện thừa nhận giới tính thật, Ngọc Sơn phản ứng lạ?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Sơn thẳng thắn tiết lộ về sự thật này, điều mà chưa từng ai biết khi đảm nhận vai trò Huấn luyện viên chương trình Thần tượng Bolero.

Thần tượng Bolero mùa thứ 2 đã trở lại. Trải qua mùa đầu tiên, Thần tượng Bolero đã nhận được sự quan tâm chú ý theo dõi của những khán giả yêu thích dòng nhạc này, dòng nhạc mà trước đây từng bị gắn là “sến” nhưng nay phổ biến khắp mọi nơi và không thể thiếu trong đời sống của mỗi người.

ngoc-son-phunutoday1

 Bại lộ bí mật 'sốc' hơn chuyện thừa nhận giới tính thật, Ngọc Sơn phản ứng lạ?

Nói về mùa giải năm nay, HLV Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và đặc biệt là Ngọc Sơn đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc thi này. Theo đó, Ngọc Sơn cho biết, anh rất vui khi được tham gia chương trình Thần tượng Bolero, nhất là trong vị trí giám khảo/ huấn luyện viên. Anh thấy cảm động và nghĩ rằng, bản thân cũng nên đóng góp sức lực, truyền lại kinh nghiệm cho các em - thế hệ đằng sau.

Đồng thời, Ngọc Sơn khẳng định, khoản ăn nói của anh rất kém - điều anh sợ nhất khi đảm nhận vai trò làm giám khảo nhưng mà thôi, "Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ", người nào quý Ngọc Sơn, về với đội của anh để được nam ca sỹ huấn luyện.

Ngoài ra, nam ca sỹ "Tình cha" thừa nhận, anh rất nhát nên bị Đàm Vĩnh Hưng "bắt nạt", chưa gì đã "ăn hiếp" nên anh "sợ rồi đó".

ngoc-son-phunutoday2-2259

 Ca sỹ Ngọc Sơn

Trước đó, Ngọc Sơn từng nói như khẳng định khi được hỏi về giới tính rằng “Manly 100% không pha một chút nhớt nào hết”. Nam ca sỹ cũng tiết lộ, bản thân anh biết yêu từ hồi học sinh: “Biết yêu để sáng tác, biết yêu, để ý cô này, cô kia bằng ánh mắt, rất ít khi nói vì…anh ngại lắm. Nói cho mọi người vui thì anh sẵn sàng, nhưng anh sợ nhất là mình vô duyên”.

Nam ca sỹ cũng thừa nhận, “Mẫu người con gái của mình tóc không được hớt ngắn quá. Con gái phải để tóc, nói chung để tóc cũng là điều tốt thôi khi chăm sóc mái tóc của mình được đẹp. Cũng không phải là một hot girl cao nhòng. Là người phải có nội tâm, con người ta đẹp và cuốn hút từ trong tâm hồn. Nếu chỉ bề ngoài thì không lấy được trái tim của anh”.

Theo:  khoevadep.com.vn