Vbiz 16/11: Quyết 'dứt tình' Midu, Phan Thành công khai bạn gái nổi tiếng, Kim Lý nói điều 'lạ' về Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Xóa hết ảnh của Midu, Phan Thành công khai bạn gái Primmy Trương. Bên cạnh đó, Kim Lý cũng làm đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với Hồ Ngọc Hà.

vbiz1.phunutoday.vn

 Mới đây, Phan Thành đã thay ảnh đại diện trên trang cá nhân, chính thức công khai hẹn hò với bạn gái mới - Trương Minh Xuân Thảo. Ngay sau khi công khai bức ảnh tình cảm này, nhiều bạn bè vào bình luận chúc phúc cho cặp đôi 'trai tài gái sắc'. Bên cạnh đó, anh cũng đã xóa hết mọi bức ảnh liên quan đến Midu. Trước khi công khai mối tình, thiếu gia Sài Thành từng viết nhiều status "mật ngọt" gửi đến Xuân Thảo. Còn trên Instagram của mình, Primmy Trương cũng không ngần ngại đăng 'full ảnh' tiệc sinh nhật đầy sang chảnh. Và trong số loạt ảnh này, có 1 tấm cô chụp riêng với Phan Thành khá đặc biệt. Trong ảnh, Phan Thành đang hôn má cô một cách âu yếm.

kimly2.phunutoday.vn

 Mới đây, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến, nam diễn viên Kim Lý đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc xoay quanh tin đồn tình cảm với Hồ Ngọc Hà thời gian qua. Theo đó, Kim Lý khẳng định cả hai có mối quan hệ rất khăng khít và thân thiết. Đồng thời, hai người đều cảm nhận được có sự kết nối, thoải mái và hạnh phúc.Nói về Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bày tỏ, trong lòng anh, Hồ Ngọc Hà là một người rất đáng ngưỡng mộ. Cô chăm chỉ và tất tài năng. Và điều khiến Kim Lý cảm thấy tuyệt vời nhất ở Hồ Ngọc Hà đó chính là cô luôn biết cân bằng giữa công việc và gia đình. Đồng thời nam diễn viên cũng khẳng định, anh và Hồ Ngọc Hà không sử dụng chuyện tình cảm với mục đích PR, mà chỉ làm tất cả mọi thứ theo cảm xúc của mình.

nguyenthithanh2.phunutoday.vn

Trong buổi họp báo giải đáp những thắc mắc liên quan đến loạt lùm xùm về Tân Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh đã có phát ngôn vấp phải luồng tranh cãi dữ dội từ dư luận bởi nó được cho rằng đả kích, động chạm tới Nguyễn Thị Thành. Ngay sau đó, Ngân Anh đã đăng tải dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân thay cho lời xin lỗi Nguyễn Thị Thành cũng như cho rằng mình không có đủ bình tĩnh để diễn giải câu trả lời được rành mạch hơn, gây ra những hiểu lầm. Đặc biệt, Ngân Anh khẳng định, cô chỉ có một ý duy nhất là không nên so sánh mình với Nguyễn Thị Thành vì đây là 2 trường hợp, 2 hoàn cảnh khác nhau. “Tôi có thể tháo mũi ra vì đó là lớp đệm nhân tạo còn chị Thành bị chấn thương răng nên khi bỏ lớp sứ không thể khôi phục lại hiện trạng ban đầu” - cô viết. Đồng thời, Ngân Anh gửi lời xin lỗi đến Nguyễn Thị Thành vì vô ý mà khiến đàn chị bị tổn thương. 

thuydung1.phunutoday.vn

Mới đây, Thùy Dung đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau khoảng thời gian tham gia Miss International 2017. Dù được đánh gái có pần trình diễn tốt song may mắn chưa mỉm cười với đại diện của Việt Nam khi cô trượt top 15 Hoa hậu Quốc tế 2017. Xuất hiện tại sân bay, gương mặt Thuỳ Dung vẫn còn rất nhiều những nốt đỏ. Dù vậy, Á hậu vẫn cười hạnh phúc, rạng rỡ khi được bạn bè thân thiết ra đón tại sân bay. Trước đêm chung kết Miss International 2017 vài ngày, Thuỳ Dung bất ngờ bị thuỷ đậu. Nguyên nhân được xác định là do bạn ở cùng phòng - Hoa hậu Thái Lan từng bị trước đó và đã được cách ly. Sự cố về sức khỏe này ảnh hưởng lớn đến phong độ và thành tích của Thùy Dung tại Hoa hậu Quốc tế năm nay. Hiện tại, cô vẫn phải đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc với mọi người để tránh lây bệnh. Được biết International 2017 là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà Thuỳ Dung tham gia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn