Vợ Bình Minh báo "tin vui" sau scandal tình ái của chồng với Trương Quỳnh Anh?

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" khi vợ Bình Minh sau scandal tình ái của chồng và Trương Quỳnh Anh.

Những câu chuyện ồn ào giữa Bình Minh và vợ cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim đã khiến dư luận xôn xao trong suốt một thời gian dài. Thời điểm đó, nam diễn viên lộ ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh, mặc dù bà xã Bình Minh luôn tỏ ra khá ổn và cho rằng chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng cô nhưng người ta vẫn thấy người phụ nữ này hay đăng dòng trạng thái buồn và đầy ẩn ý.

binh-minh1

Tuy nhiên, khi sự việc đang có chiều hướng nguôi ngoai, lắng xuống thì mới đây, vợ Bình Minh bất ngờ thông báo "tin vui". Theo đó, bà mẹ hai con khoe khéo hình ảnh cô diện đầm đỏ, nở nụ cười rạng rỡ, đầy hạnh phúc kèm dòng trạng thái "Nhân ngày Thần tài cúng khai trương luôn nà" khiến dân tình "phát sốt".

Bên cạnh những lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc ngày càng trẻ trung, tươi tắn của bà mẹ hai con thì không ít người chúc mừng cô làm ăn phát đạt và đây là "tin vui" dịp đầu năm của vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Anh Thơ đã lên tiếng chia sẻ về chuyện ồn ào xoay quanh bức ảnh thân mật của chồng với Trương Quỳnh Anh. Theo đó, người phụ nữ này cho biết, "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

Bình Minh và bà xã Anh Thơ vẫn rất hạnh phúc sau bao sóng gió.

Bình Minh và bà xã Anh Thơ vẫn rất hạnh phúc sau bao sóng gió.

Bình Minh từng được biết đến là một trong những người mẫu sáng giá của miền Bắc khi đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002. Tuy nhiên, sau đó, anh chuyển sang nghề diễn xuất khi nam tiến.

Năm 2008, cựu siêu mẫu, diễn viên Bình Minh bất ngờ kết hôn với Anh Thơ – khi đó đang là Giám đốc marketing một khách sạn nổi tiếng ở Sài Gòn và một phụ nữ năng động, nổi tiếng giàu có từ thời điểm đó. Dù hơn Bình Minh tới 5 tuổi nhưng điều đó chưa bao giờ là trở ngại đối với cả hai. Thậm chí, dù bị dư luận công kích khá nhiều về sự chênh lệch tuổi tác cũng như tài sản nhưng cặp đôi vẫn tay trong tay sánh vai tại rất nhiều sự kiện của làng giải trí./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn