Bài tập Yoga trẻ hóa làn da mặt chỉ với 10 phút sau 1 tuần thực hiện

( PHUNUTODAY ) - Bài tập Yoga dành cho da mặt này sẽ giúp bạn xóa bỏ những nếp nhăn xấu xí mang lại làn da căng đẹp như tuổi 20

Nhắc đến yoga chắc hẳn ai cũng đều biết đến công dụng của yoga trẻ hóa làn da và nâng cao sức khỏe. Tập yoga giúp bạn cải thiện được sức khỏe của chính mình và hơn thế nữa là yoga giúp bạn trẻ hóa làn da rất tốt. Nghe đến các loại công dụng này sẽ khiến các chị em phụ nữ khá thích thú và hào hứng trong việc tập luyện. các bài tập này.

Dù bạn đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì cũng đều luôn ao ước có một làn da đẹp, khỏe khoắn và trẻ mãi không già. Bạn có thể đã thử qua khá nhiều các loại mỹ phẩm hay trung tâm Spa làm đẹp hiện nay nhưng đều không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Và các bài luyện tập yoga trẻ hóa làn da này chính là giải pháp hữu hiệu và tốt nhất cho bạn ngay lúc này.

Kéo căng da cổ

Vùng da cổ cũng rất mau lão hóa tương tự như các vùng da khác. Đặc biệt, nếu da quanh cổ trở nên nhăn nheo thì dù da mặt có căng mịn, trắng hồng thế nào, nhan sắc của bạn vẫn sẽ trông rất già nua, kém tươi tắn. 

Chính vì vậy, áp dụng các biện pháp chăm sóc da quanh cổ là điều cực kỳ quan trọng. 

Để thực hiện bài tập này, bạn cần đứng với tư thế thẳng, hai tay đặt sát hai bên đùi. Tiếp đó, đưa tay phải lên cao, vòng qua đặt lên thái dương trái. Sau đó, dùng lực cổ tay kéo đầu về bên phải đến khi cơ căng ra hết cỡ giữ yên khoảng 5 giây thì quay về tư thế bàn đầu.

bai-tap-yoga-tre-hoa-khuon-mat-cho-phu-nu-301-2018-06-04-10-35_0_0

Thực hiện tương tư với bên còn lại, khoảng 10 nhịp là hoàn thành. 

Nâng cơ mặt

Càng lớn tuổi cơ mặt càng bị lão hóa trầm trọng hơn, hiện tượng da mặt chảy xệ, xấu xí sẽ lũ lượt đến tìm bạn.

Để ngăn ngừahiện tượng này xảy ra, bài tập yoga sau đây sẽ là "trợ thủ đắc lực" đối với mọi phụ nữ. 

Thực hiện bài tập này theo các bước như sau: giữ nhịp thở đều đặn rồi đặt các ngón tay lên gò má tương tự hình minh họa phía trên. Tiếp đó, mở hờ miệng, dùng ngón tay kéo vùng gò má lên trên, lúc nào hai bên khóe miệng cùng chuyển động theo. Giữ tư thế này khoảng 10 giây thì buông ra. 

bai-tap-yoga-tre-hoa-khuon-mat-cho-phu-nu-302-2018-06-04-10-35_0_0

Thực hiện động tác này khoảng 10 - 15 nhịp.

Kéo căng nếp nhăn khóe mắt

Mắt là một trong những bộ phận nhanh lão hóa nhất, ngoài các dấu hiệu như quầng thâm, bọng mắt thì nếp nhăn hai bên đuôi, vết chân chim là vấn đề của tuổi tác xuất hiện sớm nhất. 

Ngoài ra, việc kéo căng nếp nhăn hai bên khóe mắt giúp nụ cười thêm phần tươi tắn và rạng ngời.

Đặt đầu ngón cái và trỏ lên đuôi mắt, sau đó, dùng lực kéo căng vùng da ở đuôi mắt, giữ yên khoảng 10 giây rồi thả ra. Cứ như vậy thực hiện sau khoảng 4 - 5 phút là hoàn thành.

bai-tap-yoga-tre-hoa-khuon-mat-cho-phu-nu-303-2018-06-04-10-35_0_0

Xóa nếp nhăn khóe miệng

Vùng da ở khóe mắt rất dễ bị lão hóa do những thói quen không lành mạnh trong cuộc sống của bạn tạo nên. Nếp nhăn ở khóe mắt sẽ khiến bạn già nua, kém sắc đi rất nhiều. Để xóa nếp nhăn ở khóe mắt hãy thực hiện theo bài tập sau:

Đặt hai ngón tay cái và trỏ lên hai bên khóe miệng, lúc này miệng mím lại. Tiếp đó, mở hai hàm ra đến mức có thể, lưu ý là không được mở miệng, giữ khoảng 3 giây thì quay về tư thế ban đầu. Thực hiện như vậy khoảng 10 nhịp thì hoàn thành.

cach-xoa-nep-nhan-khoe-mieng

Kéo căng da mặt

Đây là bài tập cho tổng thể khuôn mặt, giúp bạn lấy lại làn da căng, tràn đầy sức sống.

Động tác này cực kỳ đơn giản, đầu tiên chu môi như hình minh họa bên dưới. Tiếp đó, từ từ hạ hàm dưới xuống, đồng thời trán, mắt nâng lên trên đến khi cơ mặt căng ra hoàn toàn. Giữ yên tư thế trong vòng 3 - 5 giây thì quay về vị trí ban đầu. 

Thực hiện động tác này khoảng 10 - 15 nhịp mỗi lần tập.

sao-han-cuc-dang-yeu-khi-phong-ma-chu-moi-fe9470

Chỉ cần dành ra khoảng 20 phút mỗi ngày để thực hiện theo bài tập yoga trên, da mặt của bạn sẽ được trẻ hóa trở nên căng mịn, trắng hồng và đẩy lùi lão hóa đến mức tối đa. 

Chúc các bạn thực hiện các bài tập thu được hiệu quả như mong muốn!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link