Chồng người mẫu xinh đẹp giết vợ, giấu xác trong tủ lạnh khó thoát án tử

( PHUNUTODAY ) - Theo tờ Pháp luật, kẻ thủ ác cũng là chồng nạn nhân khó có thể thoát án tử hình sau hành vi man rợ của mình.

Mới đây truyền thông Trung Quốc đưa tin, Viện kiểm sát nhân diên Thượng Hải chính thức truy tố Chu Hiểu Đông vì hành vi cố ý giết người. Hôm 29/8, cha nạn nhân - ông Dương Cảm Liên cho biết cảnh sát đã cung cấp cho gia đình hai báo cáo. Trong đó, ông tin rằng con rể sẽ bị tử hình.

e9abd400849a494a84a01271d7ac3e6420170823204144_1

 Vợ chồng Dương - Chu lúc còn hạnh phúc. 

"Một báo cáo là kết quả khám nghiệm tử thi. Đây là báo cáo khiến gia đình chúng tôi đau lòng. Con gái bị bóp cổ đến chết. Nhưng do thi thể cháu bị đặt trong tủ lạnh quá lâu nên không thể xác định chính xác thời gian tử vong", cha cựu người mẫu xấu số Dương Lệ Bình chia sẻ.

"Báo cáo thứ hai là giám định tâm lý của Chu Hiểu Đông. Chu Hiểu Đông hoàn toàn bình thường, phải chịu trách nhiệm hành vi chính mình", ông phẫn nộ nói.

Cũng theo đó, luật sư Văn phòng luật Thượng Hải tin rằng "Chu Hiểu Đông khó thoát án tử, không có tình tiết giảm nhẹ".

Trước đó, đầu năm 2017 thông tin cựu người mẫu Dương Lệ Bình bị chồng giết hại và giấu xác gần 3 tháng gây bất bình tại Trung Quốc.

Thủ phạm cho hay, sau tranh cãi với vợ đã nảy ý giết cô. Tên này bóp cổ Dương Lệ Bình đến chết vào ngày 18/10/2016. Sau đó, hắn giấu xác vợ trong tủ lạnh đặt dưới tầng hầm. Trong thời gian đó, hắn sử dụng điện thoại của vợ liên lạc cùng người thân, bạn bè.

201708090602misc1

 Dương Lệ Bình sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Chu Hiểu Đông còn tiêu tiền từ thẻ tín dụng do vợ để lại. Sau 105 ngày giấu xác, tên này bị phát hiện hành vì man rợ khi không thể che giấu cha vợ. Đúng ngày sinh nhật tuổi 60 tuổi, Chu Hiểu Đông cùng mẹ đến sở cảnh sát tự thú.

Cha Dương Lệ Bình cho biết thêm, gia đình ông chưa nhận được một lời xin lỗi nào từ phía gia đình Chu Hiểu Đông. "Chúng tôi kiên quyết không cần bất kỳ sự bồi thường nào từ họ. Tôi không thể hiểu tại sao hắn có thể nhẫn tâm giết vợ, cô gái vô cùng yêu hắn", ông nói trong nước mắt.

Dương Nghệ Bình sinh ra tại Thượng Hải, từng là người mẫu tạp chí thời còn đi học. Sau đó, cô giải nghệ và theo học ngành sư phạm, trở thành giáo viên tiểu học. Chồng cô - họ Chu, có vẻ ngoài phong độ, điển trai, là nhân viên bình thường tại một công ty nhỏ. Hai người có cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn