Thay đổi diện mạo, "Vợ tào khang" của Duy Nhân lộ cuộc sống thật sau khi chồng qua đời

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 3 năm chồng mất, người vợ tào khang của Duy Nhân ngày nào giờ vẫn giữ được nét hiền hòa, xinh đẹp khiến ai nhìn cũng thêm cảm tình.

Tại thời điểm Duy Nhân qua đời, Kiều Oanh lúc ấy chỉ vừa 24 tuổi - độ tuổi đẹp nhất thời con gái. Thế nhưng, hạnh phúc chưa tày gang, cô đã phải đối mặt với một cú sốc tinh thần rất lớn. Trong những ngày Duy Nhân nằm viện, nhiều người gọi Kiều Oanh là người vợ tào khang khi thấy cô vẫn gắn bó, chăm lo cho anh từng chút một.

Thời điểm Kiều Oanh và Duy Nhân hạnh phúc chụp ảnh cưới.

Thời điểm Kiều Oanh và Duy Nhân hạnh phúc chụp ảnh cưới.

Gần 3 năm trôi qua kể từ ngày nam người mẫu đoản mệnh qua đời. Nỗi đau mất mát dường như đã dần nguôi ngoai trong lòng gia đình anh cũng như người vợ xinh đẹp. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tò mò về cuộc sống hiện tại của "người vợ tào khang" này.

Từ trước đến nay, Kiều Oanh luôn được khen sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách nhẹ nhàng, đặc biệt là sống khá nội tâm và kín đáo. Trên trang cá nhân của cô rất ít khi chia sẻ công khai các hoạt động thường ngày. Tuy nhiên, thông qua những tấm hình mà Kiều Oanh đăng tải, trông cô vẫn xinh đẹp như ngày nào nhưng phong cách có phần cá tính, gợi cảm và quyến rũ hơn so với trước.

Lời than đùa rằng "hay do sẹc si quá nên giờ vẫn ế?" của Kiều Oanh khi chia sẻ cùng bạn bè có thể thấy vợ Duy Nhân cũng đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Empty
Kiều Oanh ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và vô cùng quyến rũ.

Kiều Oanh ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và vô cùng quyến rũ.

Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu từ hồi cuối năm 2014. Nhận thấy các tế bào ung thư đang phát triển nhanh nên gia đình quyết định tiến hành ghép tuỷ em trai của Duy Nhân cho anh. Tuy nhiên, bác sĩ cũng đã nói trước là gia đình và Duy Nhân cũng nên chuẩn bị tâm lý vì khả năng thành công chỉ là 50-50. Không may cho Duy Nhân, cái kết xấu đã xảy ra cho chàng diễn viên trẻ. Anh trút hơi thở cuối cùng lúc 0h30 sáng 7/5 tại TP HCM, sau hơn 6 tháng chống chọi căn bệnh ung thư máu.

Sự ra đi của anh khiến nhiều người thương cảm vì căn bệnh hiểm nghèo đã cướp đi giấc mơ cũng như sự nghiệp đang chớm nở của một diễn viên. Thời điểm Duy Nhân bệnh nặng và qua đời, vợ anh là Kiều Oanh cũng phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn và thương xót cho cô vì còn quá trẻ tuổi đã phải làm quả phụ.

Trong tang lễ của chồng cũng vậy, nếu như người thân khóc và gục ngã thì Kiều Oanh lại khác, cô không khóc nhiều nhưng gương mặt thất thần ấy không che giấu được nỗi đau vì sự mất mát quá lớn. Dù có chuẩn bị tâm lý kỹ càng đến như thế nào chăng nữa, cô vẫn không thoát được tâm trạng đau đớn và có lẽ sẽ chẳng thể tin được, người chồng hết mực yêu thương của cô đã ra đi mãi mãi./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn