Bài trí bàn thờ Thần Tài kiểu này bảo sao làm ăn ngày một đi xuống

( PHUNUTODAY ) - Bài trí bàn thờ Thần Tài kiểu này bảo sao làm ăn ngày một đi xuống - nhớ chú ý ngay.

Từ xưa đến nay Thần Tài, Thần Thổ địa đã quá quen thuộc với người Việt . Họ là những người mang lại nhiều sự may mắn nhất là những người kinh doanh . Với những người kinh doanh thì việc phong thủy cửa hàng là điều không thể bỏ qua, đặc biệt là bài trí bàn thờ Thần Tài.

ban-tho-than-tai

 

Nhưng không phải ai cũng có sự am hiểu trong lĩnh vực phong thủy nên sẽ không tránh khỏi những sai lầm mắc phải . Hôm nay Kiến thức phong thủy nội thất sẽ tổng hợp những sai lầm mà các chủ cửa hàng thường mắc phải khi bài trí bàn thờ Thần Tài cho cửa hàng của mình.

Những sai lầm thường gặp khi bài trí bàn thờ Thần Tài ở công ty, cửa hàng thường gặp

1. Bát hương và ông Thần Tài, Thổ Địa, bộ đồ thờ sứ mua về đặt luôn lên ban thờ mà quên không lau rửa sạch sẽ hoặc không lau nước gừng trước khi thờ cúng.

2. Bát hương Thần Tài và Ông Thần Tài, Ông Thổ Địa không có nhãn chữ nho, không có cốt chữ nho, không có gói Thất Bảo (vàng bạc châu báu) hoặc cũng không rõ là bên trong có gì hay không mà cứ thế thờ cúng.

3. Không có Bùa Cầu Tài chữ nho và Bài vị chữ nho bằng gương

4. Chưa xem hướng bàn thờ thần tài theo tuổi mà chỉ biết đến cách truyền miệng là đặt ban thờ bên trái, quay ra ngoài cửa dẫn đến quay ban thờ vào các hướng đại kỵ bản mệnh gia chủ: Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Họa Hại, Ngũ Quỷ gây hao hụt tài lộc.

5. Khu vực thờ cúng bàn thờ thần tài bừa bãi, không lau dọn sạch sẽ ban thờ, để ban thờ bụi bặm, lộn xộn, thiếu trang nghiêm…

6. Thiếu 3 hũ gạo, muối, nước

7. Thiếu bát nước Minh Đường Tụ Thủy

8. Thiếu ông cóc, hoặc ông cóc không được khai quang điểm nhãn, không biết cách quay ông cóc để đón và giữ lộc

9. Ban thờ đặt ngay dưới hoặc đối diện đèn, gương, nhà vệ sinh, chậu rửa tay, bị góc nhọn đâm vào, quá nhiều ánh sáng…

10. Không được lễ thỉnh thần tài thổ địa về nhập vào tượng và bát hương theo đúng khoa giáo chữ nho cổ truyền mà mua tượng thần tài về khấn nôm chung chung, sắm lễ không chu đáo dẫn đến làm ăn bị mất lộc, thăng giáng thất thường…

11. Bộ đồ sứ thờ có màu xung khắc với bản mệnh: ví dụ như gia chủ mệnh Hỏa hoặc Thổ lại dùng bát hương màu xanh thuộc Thủy là bị xung khắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link