Bài trí nhà theo phong thủy: Hãy để nhà thế này tiền chỉ vào mà không ra mấy chốc mà giàu xụ

( PHUNUTODAY ) - Bài trí nhà theo phong thủy: Hãy để nhà thế này tiền chỉ vào mà không ra mấy chốc mà giàu xụ - hãy lưu ý ngay.

phong-thuy-3

 

Theo chuyên gia phong thủy nhà ở, mấu chốt của việc giảm stress nằm ở chỗ tạo ra sự hòa hợp giữa Âm - Dương cũng như Ngũ hành trong căn nhà. Một căn nhà có không gian phù hợp, giúp chủ nhân giảm stress cần đảm bảo các yếu tố trong phong thủy. Khi đó, nguồn năng lượng tự nhiên sẽ được duy trì ổn định, cuộc sống của cả gia đình sẽ trở nên dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều.

Trong trường hợp không gian sống quá cứng nhắc, hãy thêm chút nữ tính, mềm mại bằng việc sử dụng rèm cửa, những loại cây trồng trong nhà. Còn trong trường hợp cần tăng thêm nét cứng cỏi thì đồ vật làm từ chất liệu kim loại sẽ giúp giải quyết được vấn đề một cách hiệu quả.

Hướng cửa chính

Một ngôi nhà đẹp hợp phong thủy không chỉ hài hòa từ hướng nhà, vị trí xung quanh mà còn gồm cả hướng cửa chính (cửa trước). Hướng cửa này quyết định việc ngôi nhà có nhận được nguồn năng lượng hội tụ để mang lại may mắn, tài lộc cho từng thành viên trong gia đình.

Bên cạnh hướng cửa, chủ nhà cũng nên xem xét các yếu tố đi kèm như tỷ lệ của cửa so với ngôi nhà sao cho hài hòa, không quá to hoặc quá bé nhằm tránh tiêu hao tài sản của gia chủ. Hướng đường dẫn vào cửa chính phù hợp với cảnh quan xung quanh để tạo nét thẩm mỹ nổi bật cho ngôi nhà.

phong-thuy-2

 

Điều kỵ úy khi chọn hướng nhà:

Chức năng chủ yếu của nhà ở là “nạp khí”, bởi vậy trước mặt cửa nhà tốt nhất nên sạch sẽ, vui vẻ và ấm cúng. Nếu như có rác, nhà vệ sinh, cống nước v.v.. thì sẽ hút những luồng khí ô nhiễm, không có lợi cho vận may chủ nhà. Ngoài ra, nhà đối diện với những cửa chính cửa sau, cửa sổ của các công trình khác; nhà đối diện với cột điện, góc tường cũng phạm phải đại kỵ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link