Bài trí phòng ngủ thế này gia đình sớm muộn cũng ly tán, đen không ngóc đầu lên được

( PHUNUTODAY ) - Bài trí phòng ngủ thế này gia đình sớm muộn cũng ly tán, đen không ngóc đầu lên được - hãy tránh ngay kẻo hối không kịp.

Những điều kiêng kỵ trong phòng ngủ dưới đây sẽ giúp các bạn lưu ý khi sắp xếp phòng ngủ của hai vợ chồng, sao cho phòng ngủ được hài hòa, không phạm phải các lưu ý trong phong thủy để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng. Đặc biệt, bên cạnh những kiêng kỵ trong phòng ngủ này, hai vợ chồng bạn phải biết hòa hợp tính cách, hiểu và thông cảm cho nhau để thêm khăng khít bền chặt hơn. Tình yêu và trách nhiệm sẽ là sợi dây kết nối để vợ chồng luôn gắn bó với nhau suốt cả cuộc đời.

dieu-ky-trong-phong-thuy-phong-ngu-1

 

Để ý đến những chiếc thành giường

Để ý đến những chiếc thành giường. Tốt nhất nên chọn các loại giường thành có cạnh tròn, tránh vuông góc để đảm bảo an toàn và không ngăn cản khí lực đang tập trung hướng về những người cư ngụ trong phòng. Nếu là giường dành cho vợ chồng thì càng phải đảm bảo điều này vì nó sẽ tạo ra trạng thái ổn định và củng cố mối quan hệ cho hai người.

dieu-ky-trong-phong-thuy-phong-ngu

 

Kiêng kê dưới xà, rầm trên trần nhà

Giường ngủ mà kê dưới xà, rầm trên trần nhà theo phong thủy là một điều cực kỳ xấu. Bạn sẽ bị cản trở nguồn sinh khí và nó tựa như một vật mang đến cảm giác nặng nề giáng xuống bạn. Nó cũng sẽ gây áp lực trực tiếp cho bạn trong khi ngủ. Để hóa giải bạn có thể sơn các xà, rầm, treo rèm trên đó hoặc treo các ống tre dài khoảng từ 7 đến 9 cm dưới các xà rầm để giảm nhẹ sức nặng.

Lưu ý trong bài trí phòng ngủ khác

1. Ngay khi bước vào phòng ngủ người ta chú ý ngay đến nơi mở các cửa số theo hướng di chuyển từ cửa ra vào đến bất cứ cửa số nào trong phòng ngủ. Bởi vậy tránh đặt giường ngủ giữa mạch đường di chuyển đó.

2. Bạn hãy định vị giường ngủ của bạn để có thể nhìn thấy mọi thứ diễn ra tại cửa phòng từ nơi bạn ngủ. Điều này sẽ mang lại cho bạn một cảm giác an toàn và không phải lo lắng vì tất cả bạn đều có thể kiểm soát bằng tầm nhìn của mình.

3. Tốt nhất nên đặt giường ngủ càng xa cửa càng tốt để tránh bị tác động và phân tâm.

4. Khi ngủ tránh đặt đầu gần cửa sổ bởi vì khí lực của bạn sẽ bị phân tán, tiêu hao và nó sẽ làm cho bạn có cảm giác mệt mỏi khi tỉnh dậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link