Bám theo chồng sau giờ tan sở, tôi lặng người khi thấy cảnh bày ra trước mắt

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng sống với nhau mười mấy năm trời, biết ao ân nghĩa... vậy mà anh nỡ phản bội tôi.

 Vợ chồng tôi cưới nhau 15 năm, có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, ngoan ngoãn.

Kinh tế gia đình cũng khá giả, tôi làm văn phòng trong công ty xuất nhập khẩu, còn chồng tôi là chủ một công ty xây dựng.

Ngày mới cưới hai đứa cũng khó khăn lắm, kinh tế vất vả, trải qua không biết bao nhiêu khó khăn mới có được ngày này... Những tưởng hạnh phúc mỉm cười, ai ngờ đâu, chồng tôi đổ đốn, bồ bịch bên ngoài.

Hôm ấy tôi đi gặp khách hàng về sớm, khoảng 4h chiều đã thấy chồng nhắn tin bảo hôm nay cho anh đi nhậu với đám chiến hữu. Tôi không ngờ gì, vui vẻ bảo anh đi rồi về sớm.  Tôi đang trên đường về thì thấy anh phóng xe trước mặt, định vượt lên nhưng lại thấy anh rẽ theo hướng khác. Thú thực, cũng vì tò mò nên tôi bám theo. Xe anh chạy lòng vòng  mãi ra hướng ngoại thành, tôi không biết anh đi đâu xa thế, cho đến khi anh dừng ở căn nhà 3 tầng, khuôn viên rất đẹp.

phan-boi.01

 Nhìn cảnh chồng và người khác ôm ấp nhau

Khoảng mấy phút sau, một người phụ nữ trẻ măng ra mở cửa, họ ôm ấp nhau tình tứ, sau đó chồng tôi dắt xe vào.

Tôi đứng ngoài mà chết lặng cả người. Những gì vừa xảy ra trước mắt thật sự ngoài sức tưởng tượng của tôi.

Chồng tôi có bồ, người chồng tôi tin yêu, người đầu ấp tay gối với tôi mười mấy năm nay có bồ, còn mua cả nhà riêng cho cô ả nữa.

phan-boi

 Tôi đau lòng chết lặng

Tôi đứng không vững, nước mắt chảy ra tầm tã. Tôi muốn xông vào bắt quả tang nhưng lại sợ mình không dám đối mặt.

Từ hôm đó đến nay, tôi sống khổ sở vô cùng, phát ốm cả lên, chồng tôi chẳng hề hay biết. Tôi nói ốm nên mệt mỏi, anh tin ngay, vẫn cứ điềm nhiên như không. Còn trong lòng tôi thì như có bão, tôi đau đớn, ghen tuông, uất hận... Tôi biết phải làm sao bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link