Vbiz 23/9: Hồ Ngọc Hà âm thầm hẹn hò Kim Lý, Vũ Duy Khánh ly thân vì thân mật diễn viên 'Người phán xử

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần công khai yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn cứ hạnh phúc bên nhau. Bị tố thân mật cùng diễn viên Lại Thanh Hương 'Người Phán xử', Vũ Duy Khánh ly thân vợ?

ho-ngoc-ha-kim-ly-4-0939-phunutoday

 Câu chuyện tình yêu giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn luôn là một ẩn số, bởi lẽ cả hai đều không công khai hẹn hò. Thế nhưng, dù không chụp chung cùng nhau, nhưng mỗi lần đăng ảnh cùng một địa điểm check-in, cùng thời điểm, diện đồ đôi thì cư dân mạng lại cho rằng, cặp đôi thực sự yêu nhau.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại tiếp tục bị bắt gặp đi Mỹ cùng nhau.
Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đi tập thể dục ở công viên tại New York, Mỹ cùng lời chia sẻ: "Đi tập thể dục... ở ngay cạnh Central Park tội gì không chạy bộ chút nhỉ". Trong khi đó, Kim Lý cũng đăng ảnh ngồi ở hàng ghế giống như Hà Hồ khoe ảnh và chia sẻ: "Công viên trung tâm", địa điểm tại New York Mỹ.
Ngay dưới hình ảnh của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà còn đăng ảnh chụp 'dìm hàng' anh. Không những thế trên instagram, 'Nữ hoàng giải trí' còn đăng ảnh chân của cô và Kim Lý cùng lời chia sẻ: "Cùng đi bộ ở công viên trung tâm tại New York".

vu-duy-khanh-va-vo-phunutodayvn-0949-phunutoday

 Những ngày qua, dư luận đã có những ồn ào xung quanh chuyện vợ diễn viên Duy Khánh tố Thanh Hương, nữ diễn viên trong phim "Người phán xử" có những điều chưa đúng với chồng mình. Ngay sau đó, Duy Khánh đã lên tiếng phủ nhận.
Trong bài phỏng vấn mới nhất, anh cho biết vì chuyện nhạy cảm nên anh đã định im lặng nhưng nếu không nói anh sẽ có lỗi với mình cũng như bạn mình. Thế nhưng, nếu lên tiếng có thể anh sẽ bị cho rằng lợi dụng scandal để nổi tiếng.
Duy Khánh cho biết: "Giữa tôi và Thanh Hương đã có mối quan hệ thân thiết hơn 10 năm rồi. Cả hai đều là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.
Thời điểm năm 2009, tôi thành lập một nhóm nhạc gồm 3 thành viên. Tôi là trưởng nhóm, còn lại là Thanh Hương và một chị khác nữa cũng tên là Hương. Sau đó một quãng thời gian, cả hai mất liên lạc.
Sau 7-8 năm không gặp nhau thì thời điểm vừa rồi, cả hai mới kết nối lại. Vô hình chung sự kết nối này lại xảy ra câu chuyện vừa rồi. Đúng là “họa vô đơn chí”, “tình ngay lý gian” mà không ai có thể giải thích được".
Dù đã lên tiếng nhưng Duy Khánh cho biết vợ anh - DJ Tiên Moon vẫn không thay đổi cách suy nghĩ của cô về mối quan hệ giữa mình với bạn cũ. 

do-my-linh-1-1128-phunutoday

 Kể từ khi đăng quang, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị này. Thậm chí khi Đỗ Mỹ Linh công bố sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Miss World - Hoa hậu Thế giới thì nhiều người cho rằng cô khá nhạt cả về nhan sắc lẫn ngoại hình. Họ cho rằng, Đỗ Mỹ Linh không biết có làm nên chuyện ở cuộc thì này hay không?
Dù tới tháng 11 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 mới chính thức diễn ra nhưng hiện tại, cuộc đua giữa các hoa hậu đã trở nên rất nóng ở trên mạng. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã chính thức vươn lên dẫn đầu cô tại trang chủ của Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017.
Và ở thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh lại được truyền thông nước chủ nhà săn đón. Cuối tháng 8, khi vừa xuất hiện trên trang web chính thức của cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017, Mỹ Linh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả Trung Quốc. Lý do cô được yêu mến tại đây là do Mỹ Linh sở hữu khuôn mặt khá giống với nữ anh hùng của nước họ là Du Niệm Viên.

vo-xuan-bac-1110-phunutoday

 Câu chuyện vợ Xuân Bắc tố đồng nghiệp của chồng là NSND Anh Tú chèn ép cô đã gây xôn xao dư luận suốt thời gian vừa qua. Nhiều cư dân mạng để ý rằng, vợ Xuân Bắc 'cố ý' gây lùm xùm vào đúng thời điểm đang xét duyệt chức GĐ Nhà hát Kịch Việt Nam.
Dù vụ lùm xùm kéo dài, chỉ có vợ lên tiếng, đồng nghiệp xung quanh lên tiếng còn Xuân Bắc thì không. Anh vẫn giữ thái độ im lặng với sự việc, không lên tiếng bất kì điều gì.
Thay vào đó, mọi người chỉ biết thái độ của anh qua lời kể của các nhân vật liên quan và đồng nghiệp. Còn trên trang cá nhân của mình, Xuân Bắc chỉ đăng ảnh và những status liên quan đến công việc hoặc chương trình anh đi trao sữa cho trẻ em nghèo và trẻ em bị nhiễm chất độc màu da cam.
Giữa ồn ào, Xuân Bắc chỉ động viên vợ: "Vì em là vợ của anh nên... em nên đi ngủ đi vợ ơi. Đối tượng quan tâm nhất bây giờ của em là chồng và các con". Xuân Bắc cũng không quên gửi lời ngọt ngào kèm dặn dò bà xã: "Đắp lại chăn cho con rồi ngủ đi nhé. Hôn em" khiến bà xã ấm lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn