Tử vi mới nhất Thứ Ba ngày 3/10/2017 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 3/10 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Thứ Ba ngày 3/10/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nếu có kế hoạch hay dự định nào lớn lao thì có thể tiến hành. Xét về cả kỹ năng cũng như tâm lý, bạn hoàn toàn có thể “lên dây cót” để nhanh chóng tiến nhanh “về đích”. Điều quan trọng là Dương Dương cần tự tin và chủ động hơn nữa.

Tình yêu đôi khi được ví như con gió thoảng qua, chỉ lướt nhẹ qua thôi bạn cũng dễ dàng cảm nhận được nó. Nhưng vì là gió, khó nắm bắt làm “của để dành” cho riêng mình lắm. Vậy nên, khi tình yêu đến, hãy cứ mở lòng đón nhận nó, khi nó đi rồi cũng đừng gượng ép làm gì.

Cách tiêu tiền hào phóng của Dương Dương không ai là không biết. Nhưng không phải lúc nào cũng tùy tiện như thế được đâu nhé. Ví tiền của bạn đang “khóc thét” vì điều ấy rồi, bởi tiền vừa vào chưa nóng ví đã vội “không cánh mà bay”.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu chan hòa, biết quan tâm tới mọi người xung quanh, vì thế, hôm nay trông bạn tâm trạng vậy, chắc chắn mọi người sẽ quay sang an ủi, động viên bạn. Hãy cứ mượn tạm một bờ vai vững chắc để dốc bầu tâm sự, nỗi lòng bạn sẽ nhẹ nhõm phần nào.

Thái độ làm việc của Kim Ngưu vẫn nhiệt huyết và xông xáo, dù tâm trạng có chút rối bời, nhưng dường như nó không ảnh hưởng quá nhiều tới hiệu quả công việc của bạn. Hãy cứ phát huy điều đó, không lâu nữa bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí quản lý cấp cao hơn, mọi nỗ lực bỏ ra hoàn toàn được đền đáp xứng đáng.

Tình yêu kiểu “bọ xít”, cao hứng thì nói lời yêu thương, mất hứng lại đòi “chia tay chia chân” như thế không hợp với Kim Ngưu chút nào đâu. Đã tới lúc bạn “lột xác” để trưởng thành và chín chắn hơn trong chuyện tình cảm. Hãy để đối phương thấy rằng bạn đang cố gắng thay đổi chính mình để cả hai có thể có bước tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, tâm trạng Song Tử khá phấn chấn, học hành, thi cử đạt kết quả cao. Công việc cũng được tiến hành thuận lợi, không gặp phải bất cứ rắc rối lớn nào.

Cơ hội để Song Tử thể hiện cái tôi đang đến rất gần. Bạn hãy nhân cơ hội này nói lên suy nghĩ, cảm nhận của mình về những điều đang suy tư, lo lắng trong lòng nhưng chưa có dịp nói ra. Ngay khi quan điểm của bạn được trải lòng, mọi người sẽ có cái nhìn khác hơn về bạn, có thể sẽ thấy bạn thiện cảm và càng thêm yêu quý bạn.

Tình hình tài chính của Song Tử chỉ ở mức khá, vẫn cần phải cố gắng và phấn đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, cũng đừng “cố quá thành quá cố” nhé. Nên biết lượng sức mình, không ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, làm việc gì cũng cần lập kế hoạch rõ ràng, có như thế mới không bỏ sót việc.

tu-vi-12

Ảnh minh họa. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nói thế nào đi nữa, Cự Giải vẫn là “tuýp người của gia đình”, luôn biết cách quan tâm, chăm sóc những người xung quanh. Dù hôm nay bạn có vẻ giận ai đó, nhưng cơn giận cũng sớm nguôi ngoai khi mọi người hiểu ra rằng, tất cả những điều bạn làm âu cũng là vì lợi ích tập thể, muốn tốt cho tất cả mọi người.

Cự Giải mong chờ điều kỳ diệu trong tình yêu sẽ đến với mình hôm nay, bạn càng háo hức chờ đợi lại càng cảm thấy hụt hẫng đến khó tả. Có điều, chuyện tình cảm vốn khó nói, không ai có thể dám khẳng định 100% vì bất cứ điều gì. Vậy nên, hãy cứ là chính mình, chân thành và nồng nhiệt.

Tiết trời Thu khô hanh, nhiệt độ thay đổi đột ngột, chính vì thế, sức đề kháng cơ thể Cự Giải ngày càng giảm sút. Bạn nên ăn uống điều độ hơn, đừng la cà hàng quán nữa, hãy về nhà để được ăn “chuẩn món mẹ nấu”, vừa ngon lại tốt cho sức khỏe.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày mới, Sư Tử nhìn lại căn phòng mình ở kìa, trông mới hỗn độn và bừa bộn làm sao. Theo http://skvty.com, dù hôm nay bận học, bận làm đến đâu, bạn cũng nên dành chút thời gian để sắp xếp, dọn dẹp lại một chút nhé. “Nhà sạch thì mát”, khi đống lộn xộn ấy bị “đánh bay”, tâm trạng của bạn cũng trở nên hào hứng, phấn chấn hơn.

Hôm nay, Sư Tử khá may mắn về khoản tiền bạc, thậm chí ra đường bạn còn nhặt được tiền rơi. Tất nhiên, món tiền ấy ít thôi, nhưng cũng đủ để bạn thấy mình hên đến cỡ nào rồi. Nếu có thể, hãy rủ bạn bè đi mua sắm và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó, biết đâu sẽ “rinh” được về phần thưởng lớn.

Trong công việc, một vài chuyện xảy ra hôm nay khiến Sư Tử cảm thấy bực mình, khó chịu. Bạn không hài lòng với cách xử lý vấn đề của đồng nghiệp, nhưng lại không thể trực tiếp nói ra suy nghĩ của mình, nên cứ bứt rứt trong lòng mãi không nguôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tâm trạng Xử Nữ khá vui vẻ, dễ chịu trong hôm nay. Bạn thấy mọi việc của mình trở nên tốt đẹp và khả quan hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan bởi rắc rối có thể tìm đến bạn bất cứ lúc nào. Nhất là những lúc bạn bận rộn hoặc cảm thấy mệt mỏi.

Sức khỏe đang có chiều hướng giảm sút, Xử Nữ cần phải sắp xếp và cân bằng thời gian làm việc cũng như nghỉ ngơi càng sớm càng tốt, kẻo tới lúc bạn ngã quỵ rồi mới thấy hối hận. Chăm chỉ làm việc là điều tốt, nhưng không phải làm thục mạng, bất kể thời gian, sức khỏe như thế, đó thực sự là cách làm thiếu khoa học, tự mình gây hại cho chính mình.

Bạn bè đôi khi to tiếng cũng là chuyện thường, có chuyện gì to tát đâu mà Xử Nữ chấp nhặt làm gì. Hãy học cách tha thứ khi còn có thể, bởi cuộc đời này ngắn ngủi lắm, hôm nay có thể còn gặp gỡ, được gần nhau nhưng ngày mai lại xa cách…

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thái độ và hành động của Thiên Bình trong ngày hôm nay khiến không ít người cảm thấy khó chịu ra mặt. Bạn đã bảo thủ thì chớ, lại còn tỏ vẻ kiêu ngạo, nói năng không kiêng nể ai. Thấy bạn như vậy, không ai còn muốn lại gần chứ đừng nói tới chuyện bắt tay hợp tác để làm ăn hay giúp đỡ lần nhau.

Nếu thấy áp lực công việc quá lớn, Thiên Bình có thể dành thời gian rảnh rỗi trong ngày để thư giãn bằng các hình thức nghe nhạc, xem phim hoặc tán gẫu với bạn bè. Chứ vì áp lực mà cố tỏ ra bướng bỉnh như thế, chỉ tổ bị người khác ghét.

Dù đồng nghiệp có đố kị, ganh tỵ hay thể hiện thái độ khinh thường thế nào, Thiên Bình cũng đừng để bụng làm gì. Vốn dĩ cái đầu của mỗi người nhỏ bé và cũng có giới hạn nhất định. Bạn nên để chỗ để chứa những việc quan trọng hơn là những chuyện bao đồng thế này.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Con đường Bọ Cạp đang đi có phần khác biệt và khó nhằn hơn so với hầu hết mọi người. Bạn biết điều này, nhưng vẫn muốn thử sức bản thân. Xin hoan nghênh nhiệt tình tinh thần ấy, bởi dám thay đổi, dám chọn thách thức thì bạn mới có thể tiến gần tới thành công hơn.

Một khi công việc trôi chảy, bạn không những được đền đáp xứng đáng bằng chức vụ cao quý mà hơn thế, tình hình tài chính cũng được cải thiện đáng kể. Bọ Cạp không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống của chính mình mà còn giúp đỡ được người thân, bạn bè, thậm chí cả những người không quen biết vì tinh thần trượng nghĩa của mình.

Ăn uống điều độ, đúng giờ và nhất là không ăn cơm ngoài hàng quán quá nhiều là điều mà Bọ Cạp cần lưu ý. Sức khỏe của bạn đang xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường, cần thay đổi thói quen ăn uống để không bị bệnh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có xu hướng lo lắng chuyện bao đồng, thích trở thành “người vác tù và hàng tổng”. Sự nhiệt tình hăng hái của bạn sẽ mang tới cho bạn nhiều vận may liên tiếp trong thời gian sắp tới đấy, nên hãy cứ phát huy tinh thần giúp đỡ hăng say này nhé.

Nhưng làm gì cũng chỉ nên dừng ở một mức độ vừa phải. Bạn càng ôm đồm nhiều việc bao nhiêu, thời gian để chăm chút bản thân cũng như cuộc sống của chính mình lại bị khấu hao bấy nhiêu. Khi cuộc sống của mình không tốt, thử hỏi bạn có thể giúp được những ai?

Với những bạn đang có kế hoạch đi phượt ở những tỉnh miền núi phía Bắc, nên cân nhắc kỹ càng. Thời tiết biến đổi lớn, sức khỏe của bạn cũng không ổn định lắm, cơ thể ngày càng yếu dần. Nên tập trung chăm sóc sức khỏe tốt đã rồi bạn thích làm gì cũng được.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tầm giữa trưa là lúc mà vận may về tiền bạc của Ma Kết đạt đỉnh điểm trong ngày. Tận dụng điều này, bạn có thể cho ra mắt những sản phẩm mới, chắc chắn sẽ thu về dấu hiệu khả quan, đồng loạt nhận được phản ứng tốt cũng như những đơn đặt hàng dồn dập từ phía khách hàng. Làm kinh doanh chỉ mong có thế.

Tuy nhiên, với những ai làm công ăn lương, trong công việc lại va vấp với đồng nghiệp hoặc cấp trên, cần phải tỉnh táo và khéo léo hơn. Suy cho cùng, khi một mối quan hệ xã giao gặp trục trặc, cả hai phía đều không thoải mái, hiệu quả công việc giảm sút. Như thế không đáng đúng không nào?

Nếu ngại phải tới những trung tâm tập thể hình hay học yoga, bạn có thể tự tải trên mạng những bài tập tay không để thực hiện ở nhà. Sức khỏe đang có dấu hiệu xuống dốc, không “nâng cấp” ngay từ bây giờ e rằng bạn sớm ngã quỵ mất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dạo gần đây, Bảo Bình xác định mục tiêu công việc khá rõ ràng. Vì thế, tỷ lệ thành công cũng cao hơn. Dẫu vậy, con đường nào cũng khó mà bằng phẳng ngay từ đầu. Nhưng với sự tự tin và quyết tâm cao độ, không gì có thể cản bước bạn được. Hãy vững tin vào những gì bạn nghĩ, nói, đang, đã và sẽ làm, mọi công sức đều được đền đáp xứng đáng thôi.

Chuyện tình cảm có “mùi” rắc rối ở đây. Khi đôi bạn thân cùng yêu chung một người, đó thực sự là điều tồi tệ. Nhưng biết làm sao khi trái tim cứ mãi xốn xang như thế? Có tình cảm rồi chi bằng cứ nói thẳng ra xem phản ứng của đối phương ra sao. Hãy để đối phương có quyền lựa chọn, và cũng để bạn với người bạn thân thiết được cạnh tranh công bằng.

Hôm nay, nếu Bảo Bình đi du lịch, đừng quên khóa cửa nhà, cửa phòng trọ kỹ càng nhé. Với những đồ đạc có giá trị, bạn nên mang theo hoặc gửi ai đó tin cậy giữ hộ, đề phòng có kẻ gian đột nhập “cuỗm” sạch sành sanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư gặp một vài trục trặc nhỏ. Bản thân bạn hiểu rất rõ đối phương đang cần gì ở mình, nhưng lại không chịu đáp ứng, thậm chí còn cố tình làm ngược những gì đối phương mong muốn. Phải chăng bạn đang tự mâu thuẫn với chính mình? Hãy bình tĩnh, dành cho mình thêm chút thời gian để suy nghĩ mọi việc thấu đáo, đừng vội đưa ra quyết định nào trong lúc này.

Công việc của Song Ngư vẫn tiến triển khá tốt. Nhưng bạn lưu ý, nếu gặp vấn đề nào đó, dù mức độ tổn hại tới lợi ích tập thể chưa nghiêm trọng, nhưng bạn hãy chủ động chia sẻ thông tin đó cho tất cả mọi người được biết. Nguy cơ tuy nhỏ, nhưng được chặn ngay từ khi còn mầm mống thì mọi thứ tồi tệ sẽ khó mà xảy ra được.

Đã lâu rồi Song Ngư không gọi điện hỏi thăm bố mẹ, anh chị em trong nhà rồi. Hôm nay là thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện sự quan tâm tới họ đó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn