Vợ Trấn Thành - Hari Won là ai?

( PHUNUTODAY ) - Người ta nhắc đến Hari Won với một số từ khóa như “con lai Hàn – Việt”, “người yêu cũ Tiến Đạt”, “Trấn Thành”… Bạn biết gì nữa về Hari Won?

Một cô nàng nhí nhảnh, xinh đẹp mang đậm chất Hàn Quốc, một ca sỹ thành danh với nhiều bản hit dành cho giới trẻ. Hari Won thừa hưởng vẻ đẹp này từ dòng máu lai Việt - Hàn, giọng hát lạ, cử chỉ hồn nhiên và không ít những scandal tình ái.

Tốn nhiều giấy mực của báo giới với cô là mối tình 9 năm của Hari với chàng Rapper Tiến Đạt, hay chuyện lùm xùm hậu chia tay Tiến Đạt của Hari với danh hài Trấn Thành. Chuyện tình cảm của cô vẫn được nhiều người quan tâm khi lập gia đình với danh hài Trấn Thành. Cuộc sống sau hôn nhân của họ vẫn luôn thu hút khán giả cũng như fan hâm mộ.

hariwon-la-ai (2)

 Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won

Từ khi bước chân vào làng giải trí, bắt đầu sự nghiệp ca hát Hari lấy nghệ danh là Hari Won. Tên khai sinh là Lưu Esther. Cô nàng sinh năm: 22/6/1985.

Cô từng thử sức với rất nhiều lĩnh vực nghề nghiệp như ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình. Hari sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Cô từng có thời gian dài sống tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, do nhiều lý do cá nhân nên có cũng trở về Việt Nam học tập.  Hari lần đầu về Việt Nam năm 1995 khi mới 10 tuổi, lúc đó bố cô có việc và cũng muốn gặp gia đình nên đưa cả nhà về quê hương ở một thời gian. Cô quay về Hàn Quốc với dì ngay sau đó. Năm 2007, Hari ra trường và làm công việc văn phòng bình thường bên Hàn Quốc như bao người trẻ tuổi khác.

hariwon-la-ai (3)

 Diễn viên Hari Won

Không lâu sau cô trở về Việt Nam thăm bố. Năm 2010, Hari quyết định trở thành sinh viên chính quy ngành Việt Nam học của ĐH KHXH & NV TP HCM dù cũng đã biết nói tiếng Việt. Năm 2012 Hari về Hàn Quốc chơi trong dịp nghỉ hè vì nhớ bố mẹ. Cô tham gia chụp hình, quay quảng cáo.

Khi ở Hàn Quốc, Hari đã là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss. Do sức khỏe không tốt nên cô quyết định rời nhóm và trở về Việt Nam điều trị bệnh ung thư 2 năm sau.

hariwon-la-ai (1)

 Hari Won thử sức trong nhiều vai trò mới

Chuyện đời tư – scandal tình ái giữa Hari Won và Tiến Đạt, Trấn Thành. Vào tháng 01/2016, cô chính thức xác nhận chuyện chia tay với rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò. Theo đó, nguyên nhân xuất phát từ những trục trặc trong năm 2015. Hari Won và Tiến Đạt đã chính thức chia tay vào tháng 11/2015. Năm 2016, Hari Won kết hôn cùng Trấn Thành sau một thời gian yêu nhau.

Ngoài việc ca hát, ra MV, phát hành đĩa đơn. Hari Won còn tham gia đóng phim “Chàng trai năm ấy” cùng với Sơn Tùng MTP, “Bệnh viện ma” cùng Trấn Thành… Cô còn là MC duyên dáng, vui nhộn trong một số chương trình truyền hình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn