Chồng người Ấn Độ của Nguyệt Ánh và những điều chưa biết

( PHUNUTODAY ) - Là một nữ diễn viên được yêu thích của màn ảnh nhỏ, nhiều người khá thắc mắc lý do vì sao Nguyệt Ánh lại lấy chồng ở đất nước Ấn Độ xa xôi.

Đầu tháng 3 vừa qua, diễn viên Nguyệt Ánh bất ngờ lên xe hoa với chồng người Ấn Độ - Kilaparthy Eswar Rao tại resort 5 sao ở Mũi Né, Bình Thuận.

Sau kết hôn, nữ diễn viên ít khi đăng tải cuộc sống của mình trên trang cá nhân. Những qua hình ảnh có thể thấy,  chồng của Nguyệt Ánh sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao vừa phải, làn da ngâm đen, thân hình săn chắc, hàm răng trắng tinh luôn cười tỏa sáng.

chong-nguyet-anh 3

 Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ

Được biết, Kilaparthy Eswar Rao đang là HLV tại một trung tâm thể hình nổi tiếng ở Sài Gòn. Điều này chứng tỏ Nguyệt Ánh chắc chắn sẽ được chồng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chu đáo nhất.

Khi kết hôn, chồng của Nguyệt Ánh đã ở ngưỡng tuổi 40. Đây là độ tuổi khá muộn để kết hôn nhưng lại có sự chín chắn sâu sắc nhất. Chính vì thế, việc lấy một cô vợ trẻ như Nguyệt Ánh thì anh chàng càng tinh tế hơn trong cách ứng xử.

chong-nguyet-anh 1

 Cặp đôi đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc

Ấn Độ là quốc gia rất khắt khe về tục cưới xin nhưng Kilaparthy Eswar Rao vẫn theo ý vợ khi thực hiện một đám cưới mang hơi thở thuần Việt. Dù vợ là diễn viên nổi tiếng nhưng Rao vẫn tổ chức đám cưới trong âm thầm, kín đáo. Không chỉ thế, hôn nhân của Nguyệt Ánh còn được "chấp cánh" bởi cả gia đình chồng.

Nguyệt Ánh là diễn viên quen thuộc trong hàng loạt phim điện ảnh và truyền hình. Cô gây ấn tượng trong bộ phim "Cổng mặt trời" đóng chung với Hòa Hòa Hiệp, Bá Thắng, Hùng Thuận, Kha Ly. Thành công về sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Nguyệt Ánh khá trắc trở. Cô từng trải qua nhiều mối tình không thành công, thậm chí đã có lần nữ diễn viên lên tiếng tố cáo người yêu nợ nần không trả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn