'Bạn gái' Phan Thành nói tiếng Anh 'thảm họa' trên đấu trường sắc đẹp thế giới

( PHUNUTODAY ) - Chuyện người đẹp Bảo Như nói tiếng Anh sai lỗ chỗ và trở thành "thảm họa" trên đấu trường sắc đẹp thế giới đã gặp phải phản ứng trái chiều từ phía dư luận.

Mới đây nhất, trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016 bất ngờ đăng tải đoạn clip giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Bảo Như. Ngay lập tức, đoạn clip này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ phía giới truyền thông cũng như cộng đồng mạng khi dễ dàng nhận thấy cách nói chuyện tiếu tự tin và phát âm tiếng Anh còn vô số lỗi sai.

bao-nhu-phunutoday1

Bảo Như xuất hiện trên trang fanpage của Hoa hậu Liên lục địa 2016.

Do đó, clip giới thiệu bản thân của Bảo Như đang khiến khán giả Việt thực sự lo ngại về khả năng tiến xa của đại diện Việt Nam trong cuộc thi khi chính người Việt khi nghe còn gặp khó khăn để hiểu nội dung cô muốn giới thiệu.

Một độc giả có tên là L.T.T bày tỏ quan điểm rằng, "Người mình coi không được thì sao người ta coi được. Không thi thì thôi, đã thi thì cố gắng trang bị cho tốt, không khéo thành trò cười. Và fanpage có khá nhiều lượt bình luận với nội dung không hiểu cô hoa hậu muốn thể hiện điều gì".

Hiện tại, Bảo Như vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vấn đề này.

bao-nhu-phunutoday2

Phản hồi trái chiều từ phía dư luận

Bảo Như tên đầy đủ là Nguyễn Thị Bảo Như, đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Cô nổi tiếng với danh hiệu "Á hậu lạc đề" vì phần nội dung trả lời ứng xử trong cuộc thi Hoa hậu Biển không liên quan gì đến câu hỏi cô nhận được từ Ban tổ chức. Cô nhận được câu hỏi về đảo Tuần Châu nhưng lạc đề trả lời hoàn toàn về vịnh Hạ Long.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn