Ban giám khảo "Gương mặt thân quen" 2017 gồm những ai?

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt thân quen là 1 trong những chương trình truyền hình có lượng fan đông đảo và tạo sức nóng ở bất cứ mùa phát sóng nào. Vậy năm 2017 này, BGK của "Gương mặt thân quen" gồm những ai?

Nếu như ở các chương trình giải trí khác, việc thay đổi các ghế Ban giám khảo được cho là sự thay đổi để tạo tính mới lạ, khác biệt, thu hút qua các mùa thì Gương mặt thân quen lại đi theo 1 lối riêng!

a

 Hoài Linh, Mỹ Linh và Đức Huy tiếp tục là BGK cho "Gương mặt thân quen" 2017

 "Gương mặt thân quen" 2017 đã lên sóng tập đầu tiên vào tối 13/5 với phần dự thi 6 các thí sinh: Tố Ny, Phượng Vũ, Quốc Thiên, Kỳ Phương, Hoàng Yến Chibi, Jun của nhóm 365. Ở mùa thi này, bộ ba gạo cội: Hoài Linh, Mỹ Linh, Đức Huy tiếp tục giữ vai trò giám khảo chấm điểm cho các thí sinh. Ngoài ra, Đại Nghĩa cũng tiếp tục đồng hành với chương trình trong vai trò MC.

Vào tập 1 phát sóng ngày 13/5, các khán giả và người hâm mộ của Gương mặt thân quen đã vô cùng phấn khích và mãn nhãn với tiết mục mở màn đó là tiết mục rất đáng yêu đến từ 3 vị BGK quen thuộc: Hoài Linh, Mỹ Linh, Đức Huy.

a

 Nghệ sỹ Hoài Linh cùng biểu cảm "độc" trong phần trình diễn của thí sinh 

GIống như mùa trước, cả ba vị giám khảo luôn tung hứng khá ăn ý, luôn hài hước và nhẹ nhàng ngay cả trong những nhận xét đầy tính chuyên môn. Cũng vô cùng gần gũi, thân thiết với các thí sinh tham gia chương trình, làm giảm bớt sự căng thẳng của tính chất 1 cuộc thi.

Dàn thí sinh của Gương mặt thân quen năm nay cũng có rất nhiều điểm mới lạ độc đáo. Ngoài thí sinh Kỳ Phương 46 tuổi, thì các thí sinh còn lại như: Tố Ny, Phượng Vũ, Quốc Thiên, Kỳ Phương, Hoàng Yến Chibi, Jun 365 đều còn rất trẻ, mong muốn được thay đổi, học hỏi và hoàn thiện bản thân.

a

 Dàn thí sinh tỏa sáng của "Gương mặt thân quen" 2017 

 Trong tập đầu tiên, thí sinh Kỳ Phương đã giành điểm số cao nhất với phần trình diễn "Black Cat" trong hình tượng ca sĩ Janet Jackson. Với phần trình diễn này, các giám khảo đã dành nhiều lời khen cho Kỳ Phương. Giám khảo Đức Huy nhận xét tiết mục thật sự rất sôi động máu lửa với giọng hát tốt. Nữ giám khảo Mỹ Linh cũng hết lời chúc mừng ca sĩ Kỳ Phương.

a

 Tiết mục giành quán quân đếm đầu tiên của Kỳ Phương tại Gương mặt thân quen 2017

 Giám khảo Hoài Linh động viên nam ca sĩ rằng: "Kỳ Phương đã trở lại sân khấu với đầy đủ tinh thần nhiệt huyết. Bạn mang đến một tinh thần, một đam mê máu lửa mà các bạn thí sinh cần phải noi theo".

Gương mặt thân quen năm nay cũng có nhiều thay đổi mới. Đó là  những thay đổi về sân khấu, về khoảng khắc hình ảnh đặc tả về quá trình hóa trang để tạo nên những nhân vật sẽ được tôn lên sẽ mang đến một làn gió mới cho chương trình. Chương trình cũng đặc biệt lựa chọn những bài hát chưa từng được thể hiện để tránh trùng lặp với các mùa đã qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link