Bạn mới mất, vợ bạn đang mang bầu, "yêu râu xanh" vẫn giở trò đồi bại

( PHUNUTODAY ) - Say xỉn, qua nhà bạn chơi, thấy vợ của bạn là chị S.G (mang bầu ở tháng thứ 7) đang ngủ, nổi máu tà dâm, San liền giở trò đồi bại...

Sáng nay (27.10), thượng tá Nguyễn Trịnh Thông - Phó trưởng Công an huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) cho biết, Công an huyện vừa có quyết định khởi vụ án, khởi tố bị can đối với Ksor San (SN 1995, trú tại tổ dân phố 21, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện) về tội hiếp dâm.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 23h ngày 11.10, sau khi nhậu say về, Ksor San đến nhà chị S.G (SN 1993, trú cùng tổ dân phố, cách nhà San 100m) chơi. Khi đến nơi thấy chị G đang ngủ với con gái, San liền nảy sinh ý định hiếp dâm.

147755524514311-1

 Đối tượng Ksor San tại cơ quan công an.

Đang giao cấu thì chị G tỉnh dậy, phát hiện nên đã đẩy San ra và hô hoán mọi người đến cứu. Bị phát hiện, San liền bỏ chạy về nhà.

Sáng 12.10, chị G đến cơ quan công an để trình báo.

Tai cơ quan công an, San đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Chiều 12.10, Công an huyện Phú Thiện đã ra lệnh bắt khẩn cấp Ksor San với tội danh hiếp dâm.

Được biết, San là bạn của chồng chị G. Chị G đang mang bầu ở tháng thứ 7, chồng chị G vừa mới mất hơn 5 tháng.

Cách đây không lâu, một tên "yêu râu xanh" cũng đã giở trò đồi bại với vợ hàng xóm đang ngủ say. 

Vào khoảng 14h ngày 11/7/2015, Nguyễn Văn Thu sang nhà anh B. V. T. (SN 1989, hàng xóm) để chơi nhưng anh T. đã đi làm đồng không có nhà.

Nhác thấy trong nhà anh T. đang có vợ là chị H. T. H. (1991) đang ngủ trong buồng, lại thấy cửa không khóa trái, Thu đã lẻn vào.

Trong cơn thú tính, hắn liền xông vào ôm chị H.. Quá hoảng sợ, chị H. chống cự và van xin, nhưng Thu vẫn không chịu buông tha mà tiếp tục uy hiếp và giở trò đồi bại với chị H. 

Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, Thu bỏ về nhà. 

-bb-baaacOJuna

 Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Quá hoảng sợ, chị H. liền gọi điện cho chồng và người nhà để thông báo vụ việc. Nhận dạng đúng Nguyễn Văn Thu là kẻ đã gây ra vụ việc, mọi người đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Ngay trong buổi chiều cùng ngày, Nguyễn Văn Thu đã bị cơ quan công an bắt giữ để phục vụ điều tra.

Được biết, đối tượng Nguyễn Văn Thu chưa có tiền án, tiền sự gì, gia đình nạn nhân và đối tượng là hàng xóm gần nhà nhau. Hiện tại, Thu đã có vợ và hai con.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Lạng Giang, Bắc Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thu (SN 1975, trú tại thôn Cò, xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang) để điều tra về hành vi “hiếp dâm”. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn