Bạn thân 'ám chỉ' chuyện yêu Hoàng Kiều 'trâu già gặm cỏ non', Ngọc Trinh phản ứng dằn mặt thế này!

( PHUNUTODAY ) - Tammy Le - bạn thân của Ngọc Trinh 'ám chỉ' chuyện tình tuổi tác với của Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả dằn mặt thế này!

Mối tình của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều từng khiến showbiz bàn ra tán vào vì sự chênh lệch tuổi tác. Và ở thời điểm đó, Tammy Le là một trong số những người ủng hộ "nữ hoàng nội y" còn hộ tống cô tới biệt thự của tỷ phú Hoàng Kiều để tham quan, dự tiệc trong nhiều ngày.

ngoc trinh ty phu hoang kieu (2)
 
ngoc trinh ty phu hoang kieu (3)
 Tammy Le là bạn thân của Ngọc Trinh và còn từng 'tháp tùng' Ngọc Trinh đến bữa tiệc của Hoàng Kiều.

Thế nhưng mới đây, Tammy Le đã có những chia sẻ quan điểm tiêu cực về những chuyện tình chênh lệch quá nhiều tuổi tác 'kiều nữ - đại gia', 'trâu già gặm cỏ non'. Cô viết: "Thật sự mấy thằng già mà cặp hay lấy gái trẻ bằng tuổi con cháu mình toàn mấy thằng mất nết mê gái. Nhưng không trách được nha, người ta già có tiền cặp ai thì cặp".

ngoc trinh ty phu hoang kieu (5)
 
ngoc trinh ty phu hoang kieu (1)
 Bạn thân 'ám chỉ' chuyện yêu Hoàng Kiều 'trâu già gặm cỏ non'

Tuy nhiên, sau đó cô đã chỉnh sửa bài đăng ngay. Thế nhưng, những dòng mà bạn thân Ngọc Trinh chia sẻ có vẻ làm cho Ngọc Trinh chạnh lòng và nghĩ đến mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều chăng? Có lẽ thế nên cô phải chỉnh sửa ngay sợ Ngọc Trinh 'nhột' chăng?

Dòng trạng thái này nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Phải chăng, Tammy Le đang ám chỉ đến mối tình 'ông - cháu' của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh?

ngoc trinh ty phu hoang kieu (4)
 

Trước dòng trạng thái của bạn thân, trên Instagram, Ngọc Trinh viết: "Họ tốt đến đâu không quan trọng bởi những thứ đó thuộc về họ. Họ tốt với bạn thế nào, đó mới quan trọng, bởi những thứ đó thuộc về bạn".

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chính thức hẹn hò từ tháng 11/2016 qua sự giới thiệu của con dâu doanh nhân nổi tiếng. Người con dâu tiết lộ ông Hoàng Kiều "cảm mến Ngọc Trinh ngay khi nhìn thấy ảnh cô chụp chung với đồng nghiệp". Mối tình Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi từng gây chấn động showbiz Việt bởi sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người. Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng, họ chia tay "Thông báo đặc biệt. Cuộc tình lãng mạn như cơn lốc giữa tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc".

ngoc trinh ty phu hoang kieu (1)
 

"Tôi dành cho cô ấy tình yêu chân thành, muốn tính chuyện lâu dài và nắm tay cô ấy đến hết cuộc đời. Nhưng Ngọc Trinh lại chỉ muốn một cuộc tình ngắn hạn, giống như lời cô ấy thông báo trên Instagram. Vì thế, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa", Hoàng Kiều khẳng định lý do chia tay.

Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê của Forbes cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD.

Xem thêm:

1.  Dù đang đứng trước nguy cơ bị tước vương miện, Hoa hậu Ngân Anh bất ngờ nói câu gây 'sốc' thế này!

2. Đàm Thu Trang công khai gọi tên Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ!

3.  Sau 1 năm giấu kín, Lệ Quyên lần đầu lên tiếng nói sự thật chuyện với Hồ Ngọc Hà

4. Có bạn trai đại gia mới, Phi Thanh Vân mạnh tay chi 10 tỷ mua căn hộ mừng sinh nhật con trai

Theo:  khoevadep.com.vn copy link