Bạn thân Hari Won tiết lộ mối quan hệ thật với bạn diễn lâu năm của Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới, cô bạn được săn đón nhất của Hari Won đã tiết lộ sự thật về mối quan hệ với danh hài Anh Đức.

Sau nhiều ồn ào, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won được dư luận chú ý hơn cả. Đặc biệt những tình tiết xung quanh cũng đủ tạo một "làn sóng" quan tâm như việc tình cũ của Trấn Thành và Hari không đến dự lễ cưới, hay dàn mỹ nhân là chị em, bạn bè của Hari...

ban-than-hari-won-phunutoday 1

 Hy Shin và Anh Đức đứng cạnh nhau khi đi xem phim của Trấn Thành

Trong số những cô bạn hotgirl của Hari, phải kể đến Hy Shin. Mới đây, Hy Shin bất ngờ xuất hiện cùng Hari Won tới tham dự buổi ra mắt phim của Trấn Thành. Đáng chú ý là cô nàng lại có khá nhiều ảnh đứng cạnh và thân mật với diễn viên Anh Đức. Nhiều người đã ‘gán ghép’ và hi vọng sẽ có một cặp danh hài Việt Nam và người đẹp Hàn Quốc nữa bén duyên.

ban-than-hari-won-phunutoday 4

 Cô bạn thân của Hari Won được săn đón nhất sau đám cưới

Được biết, Hy Shin là cô bạn thân khiến Hari Won “mỗi lần nói chuyện mê gì đâu”, “nói hoài không xong”, “lúc nào cũng cảm thấy không đủ thời gian” khi gặp gỡ.

ban-than-hari-won-phunutoday 2

 Mới đây Hy Shin đăng bức ảnh thân thiết với danh hài Anh Đức khiến fan khấp khởi vui mừng

ban-than-hari-won-phunutoday 3

 Ngoài ra, cô còn khoe ảnh ngồi cạnh nam ca sĩ Trương Thế Vinh

Mới đây, trên trang Instagram của Hy Shin có đăng tải hình ảnh chụp selfie với diễn viên Anh Đức. Fan đang hí hửng vui mừng thì chợt nhìn thấy hastag “justfriend” ngay dưới bức ảnh. Điều ngày ngầm khẳng định rằng cả hai chỉ là bạn bè, không có tình cảm như nhiều người nghĩ. Hơn nữa, ngoài ảnh chụp với Anh Đức, Hy Shin còn khoe cả ảnh đi ăn vui vẻ với bạn bè và cả nam ca sĩ Trương Thế Vinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn