Bạn thân nhất hé lộ sự thật không ngờ, vô tình có thể hại Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - Tiết lộ của Lý Quí Khánh trong thời điểm "nhạy cảm" này thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Quí Khánh đã lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước scandal chèn ép Minh Hằng rời khỏi The Face.

ly-qui-khanh 1

 Lý Quí Khánh lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà

Anh viết: "Tất cả những mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà với Maya, Thanh Hằng, Minh Hằng, Lệ Quyên đều thông qua hình ảnh hoặc suy đoán của cá nhân chứ có ai nói là ai yêu ai quá, ai thương nhau quá?

Trên cuộc đời này có những người hay bị người khác "chơi" có 2 nghĩa. Nghĩa 1 là nhảy vào chơi, chơi xong nhảy ra và nghĩa 2, chơi xấu, tự xấu hổ rồi tàng hình.

Lý Quí Khánh nghĩ như thế này: Maya và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ liên quan đến nhau. Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng chưa bao giờ thân, chưa bao giờ ghét, không hiểu và Khánh chưa hiểu vì sao hôm qua bạn ấy khóc.. để tìm hiểu... (Khánh chỉ khóc khi đi đám ma hoặc thất tình).

Hà Hồ và Thanh Hằng luôn quý và tôn trọng nhau. Còn mối quan hệ riêng của từng người, cả hai không quan tâm. Khánh nghĩ, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà là do phong thủy không hợp nên cả hai bớt gặp để làm ăn nên".

ly-qui-khanh 2

 Hồ Ngọc Hà dính nghi án xích mích với loạt mỹ nhân Việt

Dòng chia sẻ của Lý Quí Khánh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người vào bình luận trong đó có BTV Ngọc Trinh: "Đời người ai cũng có lúc đi chung đường. Ai cũng có ngã rẽ. Lên list những người không đi chung đường mà không thấy list những người đã đồng hành cả chục năm trời, không thấy những người mới đồng hành. Có lẽ sẽ khiến khán giả có cái nhìn thiên lệch. Có những chuyện chỉ người trong cuộc biết. Và không phải chuyện gì cũng cứ phải lên giải thích. Ai hiểu sẽ hiểu. Ai chơi sẽ chơi. Cá nhân chị khi chưa tiếp xúc, chị cũng có nhiều câu hỏi. Nhưng khi tiếp xúc rồi chị mới hiểu nghị lực của chị Hà như thế nào. Và vì sao những ai giỏi lại tâm huyết với chị ấy đến thế. Nên người cố tình không hiểu, dù có giải thích thì cũng bảo lưu quan điểm của mình. Còn với những người muốn hiểu, họ sẽ tự nhìn nhận nhiều chiều và tự có lời giải đáp thông minh nhất". Còn Thanh Hằng chia sẻ rằng: "Giữ giới hạn chừng mực sống sẽ vui hơn".

Được biết, Lý Quí Khánh và Hồ Ngọc Hà đã quen nhau 11 năm và có 5 năm thân thiết. Cặp đôi luôn song hành cùng nhau trong các sự kiện.

Trước đó, trả lời phỏng vấn của một trang tin, Minh Hằng bật khóc thừa nhận Hồ Ngọc Hà chính là người gây sức ép khiến cô phải rời ghế nóng The Face.

Trước những đồn đoán, chỉ trích của dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link