Ban thờ để kiểu này gia đình sớm muộn cũng ly tan, làm ăn ngày càng lụi bại phải tránh ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Ban thờ để kiểu này gia đình sớm muộn cũng ly tan, làm ăn ngày càng lụi bại phải tránh ngay lập tức kẻo hối hận cả đời.

ban-tho

 

Không được đặt đồ điện bên phải bàn thờ

Nếu đặt đồ điện bên phải bàn thờ thì sẽ phạm vào sát khí của Bạch Hổ, dễ dẫn đến những chuyện không may sẽ xảy ra. Trong trường hợp này, có thể đặt đồ điện sang chỗ khác, đặt một đôi tì hưu hoặc long quy phía bên phải bàn thờ để hóa giải.

Tuy nhiên, cần lưu ý, dù chọn vị trí đặt phòng thờ hay bàn thờ ở đâu cũng nên tính toán hoặc có thiết kế cụ thể, bố trí làm sao cho phù hợp, hài hòa với không gian nội thất.

Ngoài ra, bàn thờ không nên đặt trên tầng thượng có mái tôn, cửa kính hay tường kính.

- Không đặt bàn thờ bên dưới là lỗ thoáng hay cửa sổ.

- Bàn thờ kiêng kị bị dầm nhà đè xuống.

- Không được để vật nhọn xung chiếu vào bàn thờ.

- Không để các linh vật thú dữ trong phòng thờ: Sư tử, hổ, chó, kỳ lân.

- Bàn thờ đại kỵ đặt ở lối đi.

- Bàn thờ đại kỵ dùng gỗ đã dùng rồi.

Ý nghĩa biểu tượng trái cây trong phong thủy:

Táo

Táo luôn gắn liền với hòa bình, sức khoẻ và hòa hợp trong gia đình. Một thực tế là ở Trung Quốc, chữ "táo" có âm thanh giống như chữ "hòa bình". Táo màu đỏ, được coi là rất tốt, mặc dù quả táo màu xanh và vàng cũng được sử dụng rộng rãi theo thuộc tính màu của chúng.

Lựu

Bởi vì quả lựu có chứa nhiều hạt, mọng nước và ngon ngọt nên nó tượng trưng cho khả năng sinh sản, được coi là biểu tượng hóa giải, thúc đẩy vận may về con cái. Trong phong thủy, với những cặp vợ chồng hiếm muộn, trái lựu được coi như là một loại “thuốc” có khả năng giúp vợ chồng mau chóng sinh con.

Lựu cũng tượng trưng cho hạnh phúc trong gia đình và sự may mắn cho con cháu của một người. Các chuyên gia tư vấn phong thủy thường tư vấn cho các cặp vợ chồng mới cưới ở Trung Quốc nên trưng bày các tác phẩm nghệ thuật gắn với hình ảnh quả lựu để thu hút sự may mắn và sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh.

Đào

Đào là một trong những biểu tượng trái cây phong thủy phổ biến nhất. Nó là biểu tượng của sự bất tử. Đào cũng được biết đến trong phong thủy như một loại quả của thiên đường vì nó nổi bật trong nhiều truyền thuyết Trung Quốc cổ đại kể về các vị thần bất tử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link