CHỈ ĐÍCH DANH 3 con giáp RỦNG RỈNH TIỀN BẠC, CÓ CỦA ĐỂ DÀNH trong tháng 2/2018

( PHUNUTODAY ) - Bước vào tháng 2/2018, vận trình của những con giáp dưới đây khá sáng, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu pha thoải mái trong tháng 2/2018.

Tuổi Thìn

Vận trình của người tuổi Thìn rất lý tưởng. Công việc, sự nghiệp có sự chuyển biến tích cực, dù chưa đạt mức xuất sắc nhưng so với khoảng thời gian trước đó thì đã là sự thành công đáng nể rồi. Tuổi Thìn có thể tạm hài lòng với những gì mình đạt được, nhưng vì vận thế biến động không ngừng nên tốt nhất vẫn cần đề cao cảnh giác, chuẩn bị sẵn tâm lý đối diện với biến động có thể xảy ra.

Tài lộc trong tháng này của tuổi Thìn có phần rủng rỉnh hơn, bạn nhìn ra được nhiều cơ hội làm giàu, kiếm tiền do có năng lực quản lý tài chính nhạy bén. Hãy tranh thủ lúc còn trẻ khỏe để phấn đấu, kiếm tiền, tích lũy chuẩn bị cho cuộc sống sung túc sau này. Khoảng từ mùng 10 trở đi, tuổi Thìn sẽ thu được những món tiền nho nhỏ từ niềm đam mê và sở thích cá nhân.

Chuyện tình cảm khởi sắc mạnh, tình yêu giống như hạt mầm được gieo trên nền đất tốt, cứ đua nhau đâm chồi nảy lộc. Tinh thần bản mệnh phơi phới, lòng người cũng dễ kết giao và trao gửi cho nhau những lời nói, cử chỉ âu yếm. Thời điểm này cũng khá lý tưởng cho người độc thân chủ động nắm bắt hạnh phúc ở ngay xung quanh mình, không còn phải đắn đo suy nghĩ gì nữa.

Tình tình sức khỏe của tuổi Thìn ổn định, không phát sinh bệnh tật nghiêm trọng. Ngoài ra cần hạn chế rượu bia, thuốc lá để bảo vệ gan và phổi.

con-giap-16
Ảnh minh họa. 

Tuổi Ngọ

Vận trình tháng 2 năm 2018 tuổi Ngọ có vận trình vô cùng sinh động, nhận được nhiều niềm vui liên tiếp, bất ngờ. Trong công việc, bản mệnh có bước chuyển mình ngoạn mục, gặt hái không ít thành công. Quý nhân trợ lực nên đi đâu, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, nhưng quan trọng hơn cả chính là lòng quyết tâm, sự nỗ lực, phấn đấu không biết mệt mỏi của tuổi Ngọ.

Tài lộc trong tháng này của bạn khá sáng, dù phải chi tiêu nhiều cho dịp Tết nhưng sau đó tiền bạc vẫn rủng rỉnh, nếu có đầu tư hay hợp tác thfi cũng thu lời không ít. Tuy nhiên tuổi Ngọ có chút bảo thủ khi đặt mục tiêu rất cao và đòi hỏi bản thân phải thực hiện bằng được. Kết quả cuối cùng cũng như dự liệu ban đầu nhưng bản thân lại cảm thấy chưa thực sự mĩ mãn.

Chuyện tình cảm có thể ví như gió xuân phơi phới, nhân duyên tốt đẹp, tình yêu đơm hoa kết trái. Những bản mệnh còn độc thân không cần lo lắng chuyện tuổi tác, bởi sớm muộn gì bạn cũng sẽ tìm được đối tượng ưng ý. Trong gia đình tràn ngập không khí vui tươi, đầm ấm, tình cảm vợ chồng ngày càng gắn kết, trên dưới thuận hòa.

Sức khỏe của bạn rất lý tưởng, bệnh nặng bệnh nhẹ đều đang tránh xa. Nhưng vì dịp Tết ăn uống quá độ, ngủ nghỉ không khoa học nên có lúc cảm thấy mệt mỏi, tăng cân. Những triệu chứng khó chịu trong người sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn quay trở lại chế độ sinh hoạt bình thường và đừng quên luyện tập thể dục thể thao đều đặn.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi có vận trình tháng 2 rất sáng, có những lúc thăng trầm nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn giữ được vị trí cân bằng. Tuổi Hợi có nhiều cơ hội khẳng định năng lực bản thân trong công việc, nhưng cũng vấp phải không ít thách thức, đòi hỏi phải có tư duy nhạy bén mới có thể giải quyết ổn thỏa mọi việc.

So với tháng trước, tài lộc ở tháng này khởi sắc hơn hẳn. Nhưng lúc nào tuổi Hợi cũng cảm giác tiền kiếm thì nhiều mà không đủ tiêu, nhất là với ai có sở thích đi du lịch. Bạn kiếm tiền chỉ là để chi tiêu cho thoải mái. Tổng kết cuối tháng bạn cũng tích lũy được số tiền kha khá, nhưng chớ có cho vay mượn vì có vay mà không trả, từ chối khéo để không vướng phải rắc rối.

Chuyện tình cảm của người độc thân vẫn chưa đâu vào đâu, bản mệnh liên tục nhận được sức ép từ phía gia đình, vì thế mà có thể nhận lời ai đó qua loa, đại khái để rồi mối quan hệ đó cũng chẳng đi đến đâu. Vợ chồng cãi vã, xích mích là chuyện bình thường, nhưng nếu mang đi kể lể, nói xấu đối phương khắp nơi thì không hay chút nào đâu nhé.

Sức khỏe của tuổi hợi sau Tết Nguyên Đán vẫn giữ được sự ổn định. Nhưng vì tinh thần vẫn bị ảnh hưởng bởi tâm lý nghỉ ngơi, vui chơi nên có phần uể oải, mệt mỏi, khó mà tập trung làm việc. Với những người tham công tiếc việc thì sức khỏe đang ở mức báo động vì thức đêm hôm nhiều để “cày cuốc”. Hệ thần kinh lẫn xương khớp đều ảnh hưởng, đau nhức và khó chịu vô cùng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn