Bạn trai Cát Phượng nối tiếng giàu có nhưng vẫn làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Kiểu Minh Tuấn nối tiếng giàu có nhưng vẫn làm điều này khiến không ít người tò mò.

Thành công của bộ phim không chỉ giúp nam diễn viên Kiều Minh Tuấn bước sang trang mới mà còn giúp anh “giắt túi” 1 khoản thù lao đáng mơ ước. Kiều Minh Tuấn sẽ được các nhà sản xuất săn đón nhiệt tình cùng giá cát-xê “không phải dạng vừa”.

cat-phuong-1

Bạn trai Cát Phượng vẫn cực kì giản dị mặc dù giàu có.

Dù nổi tiếng và kiếm tiền nhiều hơn xưa, nhưng bạn trai Cát Phượng vẫn cực kì giản dị. Nếu theo dõi trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn sẽ rõ. Cụ thể, anh kể về câu chuyện dẫn mẹ đi mua một chiếc lò nướng có giá chưa đến 3 triệu đồng và một bộ dàn karaoke đắt đỏ nhất cửa hàng.

Kiếm được nhiều tiền, thậm chí sẵn sàng chi ra cả tỷ đồng để mua nhà cho người yêu Cát Phượng nhưng có vẻ như, Kiều Minh Tuấn là người sống khá tiết kiệm và chi tiêu hợp lý, đúng mục đích chứ hoàn toàn không thuộc tuýp người “vung tiền qua cửa sổ”.

cat-phuong-2

Cát Phượng từng được Kiều Minh Tuấn mua tằng nhà 3 tỷ.

Thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là một cặp đã được râm ran trong giới cách đây 2 năm. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau ở sân khấu kịch. Ngay cả đi xem phim, cặp đôi cũng nắm tay tình tứ. Tuy nhiên, họ thường từ chối mỗi khi được đề cập đến chuyện riêng tư.

Cát Phượng còn giãi bày trên một tờ báo: “Thật ra căn nhà chung cư 3 tỷ mới mua đây là của Kiều Minh Tuấn mua tặng tôi và tôi cảm nhận được tình cảm ấy rất chân thật. Bây giờ ai thương mình, ai ghét mình tôi cảm nhận được chứ. Đây là tình cảm thật sự của tôi. Có lẽ là ông trời bù đắp lại cho tôi sau những chuyện buồn”.

Nữ nghệ sĩ hài chia sẻ, bạn trai của cô khá già dặn trong suy nghĩ, chịu khó, dù nhỏ tuổi nhưng “cái đầu rất lớn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link