Bạn trai kém tuổi của Lê Phương bất ngờ lên tiếng, có hay không đám cưới giữa hai người?

( PHUNUTODAY ) - Trung Kiên khẳng định chắc chắn sẽ cưới Lê Phương?

Trong tập 3 của chương trình Ngôi sao phương Nam 2017 có chủ đề Mơ, cặp đôi Lê Phương và tình trẻ Trung Kiên đã có những chia sẻ chân thật về chuyện tình cảm cũng như mơ ước của mình trong tương lai.

Trong phần dẫn dắt trước khi vào tiết mục trình diễn của Lê Phương, Trung Kiên, MC Minh Toàn còn tiết lộ: “Lê Phương chỉ ước mơ đơn giản là nhìn thấy bé Cà Pháo lớn lên mỗi ngày, có một giấc ngủ bình yên, bỏ mặc ngoài tai những nỗi buổn, sóng gió, thị phi”.

le-phuong (2)

Lê Phương và bạn trai tình tứ bên nhau. 

 Khi được MC Đại Nghĩa hỏi có phải ước mơ là về chung một mái nhà với Lê Phương, "phi công trẻ" Trung Kiên trả lời: "Đó không phải là ước mơ, mà là chắc chắn. Hiện tại, tôi ước mơ lúc nào cũng thấy Lê Phương cười". Trước đó, Lê Phương từng bật mí, họ đã lên kế hoạch làm đám cưới, nhưng cô chưa muốn chia sẻ cụ thể mà sẽ thông báo trước hai tháng.

Ở tập 1, MC Đỗ Phương Thảo từng tiết lộ, mới đầu cô "dị ứng" với cách thể hiện tình cảm của Lê Phương - Trung Kiên vì họ có thể tình tứ ở bất kỳ đâu. Ở tập này, MC Minh Toàn bắt thăm trúng đội của Lê Phương, cũng tiếp tục thừa nhận, anh đã tủi thân phát khóc khi thấy cặp đôi này rất tình cảm trong hậu trường.

le-phuong-phunutodayvn-3-1513-phunutoday

Trung Kiên khẳng định chắc chắn sẽ lấy Lê Phương. 

 Từ khi công khai tình cảm, Lê Phương và bạn trai kém tuổi Trung Kiên nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Khi đến với nhau cả hai cũng xác định trước sẽ vô cùng khó khăn trong việc thuyết phục gia đình. Khi biết chuyện cả hai bên gia đình của Lê Phương và người yêu đều không đồng ý mối quan hệ này. Mọi người bất ngờ và sốc vì Kiên còn ít tuổi, chưa lập gia đình, trong khi cô đã một đời chồng lại có con riêng.

Tuy nhiên bằng tình yêu và niềm tin, cả hai đã thuyết phục gia đình và chứng minh ngược lại những điều mọi người lo lắng. Cho đến hiện tại hai bên đã chấp nhận và ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn