"Bạn trai tin đồn" chúc mừng sinh nhật, Trấn Thành đáp trả gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thế, lý do mà Trấn Thành trả lời 'đanh đá' như vậy khiến ai cũng phải bất ngờ.

Vì quá thân thiết nên Duy Khánh và Trấn Thành từng dính tin đòn tình cảm. Mới đây, Duy Khánh gửi lời chúc nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của Trấn Thành nhưng lại nhận được lời đáp trả chóng váng của Trấn Thành.

tran-thanh-phnutoday 1

 Chúc mừng sinh nhật Trấn Thành, Duy Khánh nhận được lời đá trả gây sốc

Theo đó, "cô giáo Khánh" đang tải một bức ảnh chụp chung với Trấn Thành cùng với lời chúc tới đàn anh của mình: “Chúc bạn sanh thần vui vẻ. Nhiều sức khỏe và luôn được hạnh phúc, gặt hái được thiệt nhiều thành công hơn nữa nha!”.

Tuy nhiên ông xã Hari Won lại không xúc động, cảm kích vì tình cảm của Duy Khánh mà lại “mắng chửi” anh chàng chỉ vì lỡ gọi đàn anh là bạn. Anh viết: “Con nhỏ hỗn láo. Tui bạn mấy người hả? Sinh nhật cũng để tui chửi hà!”. Nhận thấy được mùi ‘nguy hiểm’, ‘cô giáo Khánh’ liền giải thích lý do vì sao gọi như vậy cho Trấn Thành : “phải nói vậy để báo chí đỡ cho em lên bàn mổ xẻ”.

tran-thanh-phnutoday 3

 Lời chúc Hari Won tự tay viết dàn tặng chồng nhân dịp sinh nhật 30 tuôit

Người hâm mộ cũng nhận ra rằng những lời của Trấn Thành chỉ là đùa cho vui. Trấn Thành đã không ít lần bình luận với thái độ hài hước như thế trên facebook của Duy Khánh.

Về phía Hari Won, ngoài chuẩn bị bánh kem như thường lệ cô còn tự tay viết lời chúc lên một tấm bảng để tặng chồng: "Happy birthday. Thưa chồng. Đây là lần thứ 2 vợ đón sinh nhật cùng chồng. Vợ rất vui, vợ cảm ơn anh xuất hiện trên trái đất vợ sinh sống. Chồng hãy sống vui vẻ vì có vợ vui tính.

Chồng phải giữ gìn sức khỏe vì vợ anh sẽ sống rất lâu. Chồng hãy hạnh phúc vì con vợ sẽ bên cạnh. Chồng hãy tự tin vì vợ sẽ luôn cổ vũ chồng. Chồng là tất cả. Chồng là hơi thở của vợ.

P/S: Đọc thư xong coi thường vợ là chết với tao. Yêu lắm anh Xìn!".

Có thể nói, ở tuổi 30 Trấn Thành đạt được thành công trong sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tran-thanh-phnutoday 4

 Trấn Thành nhận được nhiều lời chúc của bạn bè và đồng nghiệp

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành viết: "Xìn đã chạm ngưỡng tam tuần – cái độ tuổi mà tôi chẳng bao giờ dám nghĩ là mình sẽ có những thứ mình đang có. Thật sự, cho đến bây giờ, tôi nghĩ mình là người may mắn và hạnh phúc.

Cảm ơn đời đã bào mòn những tự ái trong tôi, mài nhẵn tôi với với sự chai sần của nỗi đau đa thể loại, rót đầy tôi bằng sự bao dung, tha thứ và lòng nhân ái. Cảm ơn tất cả những gì đã qua để tôi biết trân quý những cái hiện tại.

Cảm ơn Tổ nghiệp đã cho con được tồn tại trên cõi tạm này dưới định dạng đúng với con nhất – một người truyền cảm hứng. Cảm ơn đời đã cho tôi 2 gia đình hạnh phúc, những đứa bạn tuyệt vời, và… rất nhiều khán giả".

Ngoài ra, anh chàng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người vợ thân yêu: "Cảm ơn em đã đến bên đời anh như một món quà định mệnh để cùng anh bắt đầu một chặng đời mới. Cảm ơn tất cả".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn