Phong cách thời trang đầy ấn tượng của hoa hậu chuyển giới Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Đâu phải là những bộ trang phục quá mắc tiền, vậy nhưng những bộ trang phục được “khoác lên người” hoa hậu chuyển giới Hương Giang Idol thể hiện sự “mát tay khi biến chúng trở thành những trang phục chất phát ngất.

Những bộ trang phục giúp Hương Giang đăng quang ngôi vị cao nhất

Trong ngày khởi hành, lên đường chinh phục đấu trường nhan sắc, Hương Giang đặc biệt lựa chọn bộ suit đỏ rực như để “lấy may”. Sắc đỏ tươi sáng không chỉ giúp cô nổi bật hơn, thiết kế hơi hướm menswear còn làm tô đậm vẻ ngoài mạnh mẽ.

10.nhung-bo-trang-phuc-dep-cua-huong-giang-idol-1-phunutoday.vn

Một trong những thiết kế nổi bật trong thời gian diễn ra cuộc thi là tuyệt phẩm đầm cúp ngực màu đỏ, bó sát người đầy kiêu hãnh của Đỗ Mạnh Cường.

10.nhung-bo-trang-phuc-dep-cua-huong-giang-idol-2-phunutoday.vn

Giúp Hương Giang Idol tỏa sắc trong cuộc thi lần này còn có các bộ trang phục đặc biệt, được sáng tạo bởi NTK Lê Ngọc Lâm. Bộ đầm ôm sát, có phần cúp ngực cắt sâu và đường xẻ hông cao từ nhà tạo mốt tài năng đã giúp mỹ nhân 9X khai thác hoàn hảo lợi thế vóc dáng.

10.nhung-bo-trang-phuc-dep-cua-huong-giang-idol-3-phunutoday.vn

Trong hoạt động chụp ảnh dạ hội cũng như quay hình, Hương Giang Idol tỏa sáng trong bộ đầm đỏ xẻ ngực táo bạo của NTK Lê Thanh Hòa, cô tự tin tạo những dáng khó và thời trang.

10.nhung-bo-trang-phuc-dep-cua-huong-giang-idol-4-phunutoday.vn

Khác với những bộ váy nhẹ nhàng trước đó, Hương Giang có lúc  thay đổi hình ảnh và chọn cho mình bộ suit trắng mạnh mẽ, thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

10.nhung-bo-trang-phuc-dep-cua-huong-giang-idol-5-phunutoday.vn

Ở buổi chụp hình ngoài trời, Hương Giang lại khiến người hâm mộ mãn nhãn khi lựa chọn thiết kế đầm đỏ rực rỡ của Đỗ Mạnh Cường.

10.nhung-bo-trang-phuc-dep-cua-huong-giang-idol-6-phunutoday.vn
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn