Bằng chứng Bằng Kiều "đường ai nấy đi" với chân dài Dương Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Sự vắng mặt của Dương Mỹ Linh trong sinh nhật cậu út nhà Bằng Kiều càng khiến tin đồn cặp đôi chia tay có thêm căn cứ vững chắc.

Thời gian qua, dư luận xôn xao thông tin Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã đường ai nấy đi. Theo đó, suốt một thời gian dài cặp đôi không khoe ảnh chụp chung và nhắc đến đối phương trên trang cá nhân như trước. Thêm vào đó, việc Dương Mỹ Linh không xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ ruột Bằng Kiềuĩ - nghệ sĩ chèo Lưu Nga và con trai cả Beckham tại Mỹ càng làm nhiều người "bán tín bán nghi".

bang-kieu-duong-my-linh 1

Giữa nghi án chia tay, Dương Mỹ Linh tiếp tục vắng mặt trong sinh nhật con trai Bằng Kiều.

bang-kieu-duong-my-linh 2

Rất nhiều bạn bè và người thân đã đến dự sinh nhật con trai Bằng Kiều trong đó có vợ chồng Tuấn Hưng và nghệ sĩ hài Thúy Nga.

Trước đó, khi còn mặn nồng, Dương Mỹ Linh được nhận xét là rất được lòng gia đình Bằng Kiều cũng như các con của anh, đặc biệt là cậu út Kenzi. Năm ngoái, Dương Mỹ Linh còn xuất hiện trong sinh nhật bé Kenzi và chụp chung với gia đình Bằng Kiều. Nhưng đến sinh nhật năm nay của bé Kenzi thì Dương Mỹ Linh lại vắng mặt. Điều này khiến cho thông tin Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh "đường ai nấy đi" càng có thêm căn cứ vững chắc.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về tin đồn chia tay Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều né tránh: "Hiện tại, tôi không muốn đề cập tới chuyện tình yêu với Dương Mỹ Linh. Tôi hiểu khán giả cũng chỉ vì yêu mến và quan tâm mình, nhưng mọi thứ vẫn chưa chắc chắn. Vấn đề tình cảm rất khó nói, hôm nay thế này, mai đã thế khác rồi. Tôi hứa đến khi nào có câu trả lời xác đáng nhất sẽ thông báo với người hâm mộ".

bang-kieu-duong-my-linh 3

 Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh khi còn mặn nồng

Hồi đầu năm ngoái, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh cũng bị đồn đã chia tay, nhưng cả hai vẫn gắn bó với nhau như ‘hình với bóng’. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào đầu năm 2014. Vì yêu ‘anh Bầu’, Dương Mỹ Linh đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ sinh sống. Thi thoảng cô mới về nước ủng hộ bạn trai trong các liveshow của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link