Bằng chứng Hạ Vi vẫn còn vương vấn dù Cường Đô la đã có tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Khi bị cho rằng còn vấn vương Cường Đô La, Hạ Vi đã nhanh chóng nói lời này khiến cho dư luận bất ngờ.

Thời gian qua, Cường Đô la trở thành tâm điểm của dư luận khi vừa chia tay Hạ Vi đã vội có tình mới. Nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống của Hạ Vi khi tình cũ đã có người mới. Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng người đẹp sinh năm 1995 vẫn còn “lưu luyến” bạn trai cũ.

cuong-dola 1

Nhiều người thắc mắc lí do vì sao Hạ Vi vẫn để chiếc ảnh đại diện đầy ẩn ý.

cuong-dola 3

Hạ Vi ngay lập tức bình luận phủ nhận điều này.

Khi công khai chuyện tình cảm, Hạ Vi được nhiều người biết đến hơn. Sau đó vai diễn Tấm trong bộ phim "Tấm Cám" của đạo diễn Ngô Thanh Vân giúp Hạ Vi nhanh chóng trở thành cái tên được truyền thông và các nhãn hàng săn đón.

Thế nhưng sau khi chia tay Cường Đô La, nữ diễn viên trẻ không còn sử dụng mạng xã hội Facebook, thỉnh thoảng cô chia sẻ hình ảnh đời thường lên trang Instagram. Hạ Vi dành thời gian cho việc đi du lịch, gặp gỡ bạn bè và nấu ăn. Mỹ nhân 24 tuổi vừa có chuyến đi du lịch tại Hàn Quốc cùng vài người bạn, cô cũng tranh thủ về Hải Phòng thăm gia đình.

cuong-dola 4

 Hạ Vi ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Được biết, nhiều đồn đoán cho rằng  Đàm Thu Trang chính là người mới của Cường Đô la. Đây cũng là một mỹ nhân không hề xa lạ trong làng giải trí Việt.  Cô gái xứ Lạng từng đoạt giải Miss Teen được yêu thích nhất 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 6 Vietnam's Next Top Model 2010.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn