Nhã Phương tham gia khóa tu trong khi tất bật với các dự án phim

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh đời thường, mộc mạc của Nhã Phương khi tham gia khóa tu tại Thái Lan vẫn vô cùng xinh đẹp

Nhã Phương là một trong số những nữ diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay. Nhắc đến cô chắc hẳn không ai là không biết. Cô tham gia rất nhiều bộ phim, trở thành gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ trên kênh truyền hình quốc gia. Lịch làm việc của Nhã Phương khá là dày đặc với các sự kiện và dự án phim cô đang tham gia.

Thế nhưng mới đây, trên một diễn đàn chuyên đăng tải các thông tin về nghệ sĩ đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh đời thường của nữ diễn viên Nhã Phương. Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh mộc mạc, đời thường, khắc hẳn với hình ảnh lỗng lẫy, cầu kì khi cô đi dự sự kiện. Nữ diễn viên ăn mặc kín đáo, không trang điểm kĩ càng rất hợp với nơi chốn linh thương này. Hình ảnh đời thường của Nhã Phương cũng khiến người hâm mộ  vô cùng thích thú.

Được biết, cô nàng đang theo học một khoá tu tại Thái Lan và vào những ngày cuối cùng của khoá tu, Trường Giang cũng đến tận nơi để thăm bạn gái. Thông tin này đang làm cho người hâm mộ xôn xao khá nhiều. Tuy nhiên, vẫn chưa có hình ảnh chung nào của cả hai để khẳng định thông tin này là chính xác. 

Dưới đây là một số hình ảnh đời thường của Nhã Phương khi tham gia khóa tu tại Thái Lan.

Capture
Capture
Hình ảnh giản dị của Nhã Phương nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Hình ảnh giản dị của Nhã Phương nhưng vẫn rất xinh đẹp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn