Bằng Kiều tự hào khi con trai thi đỗ học viện âm nhạc danh tiếng tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Con trai cả của Bằng Kiều - Beckham Bằng Phương nhiều khả năng sẽ đi theo con đường nghệ thuật của cha.

Trong một buổi họp báo mới đây, Bằng Kiều đã có những trải lòng về chuyện gia đình, tình cảm của mình. Theo dó, giọng ca Nếu lúc ấy đầy tự hào khi nhắc đến 3 người con trai của mình tại Mỹ. Bằng Kiều khoe, cậu cả Beckam (tên tiếng Việt: Bằng Phương) đã vượt qua hàng nghìn ứng viên để thi đậu vào trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California.

bang-kieu 1

 Bằng Kiều cùng vợ cũ và ba con trong sinh nhật mẹ anh hồi đầu tháng 5.

Bằng Kiều chia sẻ thêm, Beckham sẽ bắt đầu nhập chuyên ngành guitar vào năm sau. Ngoài năng khiếu chơi đàn, cậu bé còn có nổi bật về khả năng nhảy hiện đại. Trong 3 con, Beckam cũng là người thừa hưởng gien nghệ thuật của bố mẹ, còn Colin và Kenzi thì chưa có hứng thú với âm nhạc.

Được biết, Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California là môt ngôi trường về nghệ thuật danh tiếng nhất tại Mỹ, nhiều ngôi sao nổi tiếng quốc tế đã từng theo học tại ngôi trường này. Qua đây nam ca sĩ cũng hi vọng cậu bé có thể nối nghiệp cha đi theo con đường nghệ thuật.

bang-kieu 2

 Con trai cả Bằng Phương của Bằng Kiều mới thi đỗ học viện nghệ thuật nổi tiếng tại Mỹ.

Hiện tại, ca sĩ di chuyển liên tục giữa Mỹ và Việt Nam để làm việc, khiến anh phải thường xuyên xa các con. "Mỗi lần đi xa, tôi nhớ mấy đứa ở nhà lắm. Lúc nào có thời gian, tôi đều gọi điện về cho các con. Còn nếu ở Mỹ, tôi tận dụng cơ hội đưa chúng đến trường rồi trò chuyện, tâm sự", Bằng Kiều chia sẻ.

Bằng Kiều cũng không ngại chia sẻ việc Beckham có nhiều bạn gái cùng lớp theo đuổi, Bằng Kiều kể: "Con trai nói với tôi rằng: 'Con nhìn mà người ta làm ngơ là biết ngay họ thích mình'. Tuy vậy, bé lại có cảm tình với một số bạn khác lớp". Anh nhiều lần tư vấn cho con cách "cưa cẩm" bạn gái như xin số điện thoại, nhắn tin hỏi han sức khỏe, ăn uống hoặc bài tập về nhà. Bằng Kiều đùa chắc vì nhát giống bố, Beckham chưa đủ tự tin để chinh phục cô gái mình thích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn