Tây Ninh: Tai nạn KINH HOÀNG khiến 6 người chết, 10 người bị thương

( PHUNUTODAY ) - Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra vào khoảng 4h sáng nay (ngày 2/10) giữa hai xe khách ở Tây Ninh khiến 6 người chết, 10 người bị thương.

Rạng sáng ngày 2.10, ôtô 16 chỗ chạy trên đường 784, hướng từ TP.HCM lên Tây Ninh. Khi đến xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, ôtô đấu đầu với xe khách 35 chỗ đi hướng ngược lại.

Cú tông trực diện khiến ôtô 16 chỗ biến dạng, vỡ hoàn toàn phần nóc; xe còn lại biến dạng phần đầu. 6 người chết tại chỗ, 10 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh và Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi.

TAI-NAN-O-TAY-NINH-1

Hiện trường vụ tai nạn thảm khóc. Ảnh: Mai Linh. 

"Khi gia đình đang ngủ, tôi nghe tiếng nổ lớn ngoài đường. Mở cửa chạy ra, tôi thấy một cảnh tượng thảm khóc, nhiều người chết tại chỗ cùng với tiếng khóc, kêu la thảm thiết của những người bị thương", một người dân tại hiện trường kể.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã tới hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả và công tác điều tra xử lý vụ việc.

TAI-NAN-O-TAY-NINH-2

 

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ và Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc Gia Nguyễn Trọng Thái, cũng đang trên đường vào hiện trường cùng lãnh đạo địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh, trong các nạn nhân đang cấp cứu, hiện có 3 ca nặng và 1 ca đang trong tình trạng nguy kịch. Tất cả nạn nhân đều bị đa chấn thương.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an tỉnh Tây Ninh, Công an huyện Dương Minh Châu điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn