Bánh sinh nhật nhả ra tiền của con dâu tặng mẹ chồng khiến cư dân mạng thích thú

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, chiếc bánh kem độc đáo con dâu tặng mẹ chồng đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Theo đó, cô gái đến từ Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông đã thể hiện sự khéo léo tuyệt vời của mình khi tự tay làm món quà sinh nhật "có một không hai" dành tặng cho mẹ chồng của mình.

Phong tục của người Trung Quốc là khi tặng tiền cho người lớn tuổi thì sẽ bọc trong một phong bao lì xì màu đỏ. Tuy nhiên việc đó có vẻ như đã là chuyện dĩ vãng khi nàng dâu trẻ tên là Ren đã nghĩ ra cách đặt một chiếc máy ATM siêu mini trong chiếc bánh sinh nhật để gửi tới mẹ chồng.

Qua đoạn video, có thể thấy rất đông người đang ngồi vây quanh một bàn tiệc thịnh soạn để chúc mừng sinh nhật người mẹ. Bên trên mặt bánh có một nút bấm mà khi nhấn vào thì các tờ tiền sẽ chạy ra như thao tác ở ngoài máy rút tiền vậy.

20170722110243-me-chong-5

 Bánh sinh nhật nhả ra tiền làm nhiều người thích thú.

Cô con dâu này đã tặng cho mẹ chồng một xấp tiền 100 tệ và ước tính chỗ này cũng phải đến hơn 10 tờ, nghĩa là bà đã có ít nhất 1.000 tệ (tương đương khoảng hơn 3,5 triệu đồng).

Ren nói rằng cô đã phát minh ra chiếc bánh bởi với cô, mẹ chồng là một người vô cùng đặc biệt. Bà không đòi hỏi bất cứ thứ gì ở con cái trong khi Ren cũng không muốn tặng mẹ các món quà bình thường như quần áo hay tiền mặt.

20170722110243-me-chong-2

Đặt phần lò xo đẩy và tiền vào giữa… 

20170722110243-me-chong-3

 …rồi tiếp tục phủ bánh và kem lên trên.

Tiết lộ về cách làm chiếc bánh sinh nhật, nàng dâu trẻ cho biết khi làm được một nửa đã đặt bộ phận chứa lò xo đẩy tiền cùng 100 nhân dân tệ (hơn 336.000 đồng) vào rồi tiếp tục phủ kem lên trên để hoàn thành một nửa còn lại.

Dù là lần đầu tiên làm bánh kem nhưng chiếc bánh của Ren đã làm mẹ chồng hài lòng và khiến cả gia đình có một tràng cười thoải mái.

Cô con dâu trong câu chuyện này hẳn đã lấy được lòng mẹ chồng một cách xuất sắc. "Ôi mẹ chồng này sướng quá, có hẳn cô con dâu tâm lý và sáng tạo đến như vậy thì còn gì bằng nữa", một người dùng mạng bình luận.

Sau khi đăng tải, hình ảnh này thu hút sự chú ý từ cư dân mạng, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Không ít người mong muốn chiếc bánh này sẽ được sản xuất đại trà thay cho những chiếc bánh kem truyền thống hiện tại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn