Bảo Duy bất ngờ gặp "biến lớn" khó tin sau khi lộ diện bạn gái xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hoang mang khi Bảo Duy bất ngờ gặp "biến lớn" sau ồn ào công khai bạn gái mới hậu ly hôn Phi Thanh Vân.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ tâm trạng bức xúc. Theo đó, vị doanh nhân trẻ này bày tỏ, "Quân tử thì trọng danh. Tiểu nhân thì trọng lợi. Có những điều tưởng chừng như không tưởng. Chúng nó cứ thật thật, giả giả cứ nghĩ mình là thật. Thật ra mình đã biết chúng nó giả mà mình cứ vờ đi là thật. Cao nhân tất hữu cao nhân trị! Đừng nên ngạo mạn quá, sống phải biết ai đang làm gì cho ta? Nhân vô thập toàn ...! Đến lúc lột mặt nạ ra đi".

bao-duy-phunutoday1

Bảo Duy bất ngờ gặp "biến lớn" khó tin sau khi lộ diện bạn gái xinh đẹp

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Bảo Duy thực sự đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Dù không đề cập cụ thể chuyện gì nhưng rất nhiều người động viên anh nên bỏ qua mọi vấn đề để tập trung vào việc kinh doanh cũng như dành tình cảm trọn vẹn cho bạn gái mới sau ồn ào ly hôn Phi Thanh Vân.

bao-duy-phunutoday2

Nhiều người động viên Bảo Duy sau bao sóng gió 

Trước đó, Bảo Duy xác nhận anh có bạn gái mới sau vài tháng ly hôn Phi Thanh Vân. Doanh nhân này cho biết, hai người quen biết lâu rồi nhưng mới chính thức yêu nhau khoảng 2 tháng thôi. Vì mối quan hệ còn quá mới nên lúc này anh chưa muốn nói nhiều về bạn gái. Cô là người rất bình thường, tính cách hiền lành, hiếu thảo với gia đình.

Theo một nguồn tin, người mới của Bảo Duy sinh năm 1983, làm kinh doanh, hiện sống ở nước ngoài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn