Bảo Duy bóc trần mối quan hệ thực sự của Phi Thanh Vân với hai con riêng của mình

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy đã chia sẻ đoạn trạng thái dài nhằm "vạch trần" toàn bộ sự thật xoay quanh cuộc sống hôn nhân trước đây với Phi Thanh Vân.

Thời gian này, Phi Thanh Vân và chồng trẻ tiếp tục gây xôn xao khi công khai chuyện li hôn và cùng “vạch áo cho người xem lưng”. Tuy nhiên, dù Bảo Duy có “đào mỏ”, đập phá đồ đạc, dọa giết hay nữ diễn viên bị chồng li dị vì “có người thứ ba”… cũng chỉ khiến dư luận thêm ngao ngán, mệt mỏi.

bao-duy-phunutoday1
bao-duy-phunutoday2

Bảo Duy 'tố' Phi Thanh Vân dối trá, xảo quyệt và gài bẫy chồng

Mọi việc dường như chưa đến hồi kết khi mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm "vạch trần" sự thật về cuộc sống hôn nhân trước đây của anh với Phi Thanh Vân. Theo đó, anh viết, "Đây chỉ là đoạn ghi âm cuối cùng mà tôi đang ở chung với cô ấy, trước khi ra đi. Đã bao nhiêu lần nhịn nhục để cô ấy xỉ vả.

2 đứa con gái tôi đã thiếu tình thương của tôi nhưng bù lại tôi lo lắng đầy đủ để không thiếu thốn, tôi làm vậy có gì sai không? Khi cô ta lên báo chí luôn kể là lo lắng và chăm sóc 2 đứa con riêng của tôi. Đoạn ghi âm này tôi không cố tình mục đích để ngày hôm nay đăng lên mà là động lực để quên cô ấy, ngày nào tôi cũng lấy ra nghe để xóa sạch những hình ảnh và ký ức về ngừơi này.

Ai cũng khuyên không nên vạch áo cho người xem lưng, chuyện gia đình không nên um xùm lên là đúng! Là 1 thằng đàn ông không nên nói xấu và tranh chấp với vợ mình là đúng nhưng đối với Phi Thanh Vân là 1 người của công chúng, sức ảnh rất lớn. Khi cô ta lên tiếng thì hàng triệu người biết đến. Nếu tôi im lặng có nghĩa là tất cả mọi tội lỗi đều đổ lên đầu tôi hết .

Tôi còn cuộc sống để lo cho các con và mẹ già của tôi nữa nhưng cô ta cố tình triệt để tôi khỏi ngóc đầu lên. Ai cũng nghĩ tôi luôn sống trong sự bao bộc của cô ấy, có ai biết rằng tôi như 1 con rối. Đơn giản tôi chấp nhận chỉ vì yêu, để cô ấy đựơc vui và thương con.

Đến thời điểm này cô ta luôn tỏ vẻ ra là 1 người cao thượng và học thức. Đưa hết những đoạn tin nhắn của tôi lên mà đâu ai biết trước đó cô ta có những hành động như thế nào? Tôi không khôn lanh và quỷ quyệt như cô, cố tình gài tôi.

Bây giờ tôi chỉ muốn yên bình để chăm lo mẹ và các con của tôi, hãy dừng lại khi các bằng chứng sự thật của con người cô được phơi bày. Đây chỉ là bằng chứng thứ 1 để cho mọi người biết cô là người xử sự như thế nào! Nếu vì con thì hãy nên dừng lại".

Đoạn trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với nhiều ý kiến phản hồi trái chiều. Tuy nhiên, sau tất cả, mọi người đều hy vọng Phi Thanh Vân và Bảo Duy nên ngồi lại với nhau giải quyết sự việc để mọi chuyện vì con trai bé bỏng.

bao-duy-phunutoday3

 Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở còn mặn nồng

Nữ diễn viên từng kể, hôm mùng 2 Tết Đinh Dậu, cô và mẹ ruột về căn hộ của hai vợ chồng định lấy đồ cho con trai nhưng bất ngờ gặp Bảo Duy đang ở nhà. Thấy vợ bế con về, Bảo Duy giật lấy bé Tấn Đức. Phi Thanh Vân không ngăn cản hai bố con gặp nhau nhưng cô bị sốc và rất giận dữ khi thấy những văn bằng, cúp, huy chương của cô đã bị chồng đập nát. "Tôi gào lên, hỏi anh ta sao dám đập hết những thứ với tôi là kỷ vật vô giá như vậy?", Phi Thanh Vân kể.

Trong cơn tức giận tột độ, nữ diễn viên cầm giày lao vào đánh chồng trẻ. Bảo Duy không nói năng gì, lạnh lùng rút thanh kiếm dài đã dùng để đập phá đồ đạc trong nhà vào tối 30 Tết, dọa giết vợ. "Tôi chỉ biết hoảng loạn chạy ra ngoài kêu cứu. Mẹ tôi lao vào giật lấy cây kiếm để cứu tôi. Khi tôi gọi được an ninh của chung cư tới thì anh ta đã bế con lẻn đi mất", Phi Thanh Vân nhớ lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn