Bảo Duy bỗng thốt ra lời 'khó tin' này, Phi Thanh Vân 'chạnh lòng'?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không hiểu liệu Phi Thanh Vân có cảm thấy "chạnh lòng" khi Bảo Duy nói ra lời này sau ồn ào tình cảm.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh anh diện vest đen bảnh bao kèm đoạn chú thích khá tâm trạng. Theo đó, anh viết, "Khi con chim còn sống, nó ăn kiến. Khi chim chết, kiến ăn nó. Thời gian và hoàn cảnh có thể thay đổi bất cứ lúc nào, vì vậy, đừng nhục mạ, đừng làm khổ bất cứ ai trong đời sống này.

bao-duy-phunutoday3

Bảo Duy bỗng thốt ra lời 'khó tin' này, Phi Thanh Vân 'chạnh lòng'?

Bạn có thế đầy quyền lực ngày hôm nay nhưng đừng quên rằng, thời gian còn nhiều quyền lực hơn bạn. Một cây có thể làm được hàng triệu que diêm, nhưng một que diêm cũng có thể thiêu hủy được hàng triệu cây. Hãy là người tốt và làm những điều tốt. Good bye!"

Đoạn trạng thái của Bảo Duy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho anh lời động viên cũng như hy vọng anh sớm vượt qua sóng gió này, nhanh lấy lại cân bằng để tiếp tục bước đi trên con đường phía trước. Tuy nhiên, không ít người đồn đoán rằng, có lẽ đây chính là lời nhắn mà Bảo Duy muốn gửi gắm đến vợ cũ sau những ồn ào tình cảm.

bao-duy-phunutoday2
bao-duy-phunutoday1

Nhiều người động viên Bảo Duy và mong anh sớm lấy lại cân bằng

Tưởng chừng "cuộc chiến" say khi ly hôn giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn kéo dài thì mới đây, chồng trẻ của cô bất ngờ xóa sạch mọi bằng chứng tố cáo vợ cũ trên trang cá nhân, chỉ để lại những khoảnh khắc đời thường yên bình.

Giữa lúc mọi việc đang trở nên "cao trào" hơn bao giờ hết thì hành động này của Bảo Duy được xem là hết sức khó hiểu, khi mà cách đây vài ngày, chàng trai này còn rất gay gắt, thề sẽ vạch mặt vợ cũ bằng mọi giá vì anh “bị ép đến đường cùng”, thậm chí Bảo Duy còn tuyên bố rằng “Phi Thanh Vân cứ diễn đi, anh sẽ đáp trả lại em”. Cho nên, việc anh tự tay xóa hết tất cả khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link