Bảo Duy chỉ muốn nhận lại một thứ duy nhất khi ly hôn với Phi Thanh Vân?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy bỗng chia sẻ đoạn clip này với tâm trạng khá rối bời sau ồn ào ly hôn Phi Thanh Vân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con trai đang chơi đùa khá thích thú kèm dòng chú thích "Mới gặp em, lại nhớ em rồi! Em ngủ ngon! Moaahhhhhhh".

bao-duy-phunutoday1

 Bảo Duy 'nhường' Phi Thanh Vân toàn bộ 'gia tài', chỉ muốn nhận lại một thứ?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phi Thanh Vân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đa phần công chúng đều mong rằng Bảo Duy và nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tái hợp và hãy nghĩ cho con trai - bé cần có một mái ấm gia đình hạnh phúc đủ cả cha và mẹ.

bao-duy-phunutoday2

Nhiều người hy vọng Phi Thanh Vân và Bảo Duy sẽ tái hợp vì con trai

Tưởng chừng "cuộc chiến" say khi ly hôn giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn kéo dài thì mới đây, chồng trẻ của cô bất ngờ xóa sạch mọi bằng chứng tố cáo vợ cũ trên trang cá nhân, chỉ để lại những khoảnh khắc đời thường yên bình.

Giữa lúc mọi việc đang trở nên "cao trào" hơn bao giờ hết thì hành động này của Bảo Duy được xem là hết sức khó hiểu, khi mà cách đây vài ngày, chàng trai này còn rất gay gắt, thề sẽ vạch mặt vợ cũ bằng mọi giá vì anh “bị ép đến đường cùng”, thậm chí Bảo Duy còn tuyên bố rằng “Phi Thanh Vân cứ diễn đi, anh sẽ đáp trả lại em”. Cho nên, việc anh tự tay xóa hết tất cả khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn