Bảo Duy khoe bạn gái giàu có, Phi Thanh Vân có biểu hiện "lạ"?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Bảo Duy khoe bạn gái giàu có không ít người tò mò về phản ứng của Phi Thanh Vân.

Sau khi ly hôn với Phi Thanh Vân có vẻ sự nghiệp cũng như cuộc sống của Bảo Duy rất thuận lợi. Không chỉ kiếm ra nhiều tiền trở thành doanh nhân mà chồng cũ của Phi Thanh Vân còn đang hẹn hò. Bảo Duy chia sẻ: "Tôi và cô ấy quen biết lâu rồi nhưng mới chính thức yêu nhau khoảng 2 tháng thôi. Vì mối quan hệ còn quá mới nên lúc này tôi chưa muốn nói nhiều về bạn gái. Cô ấy là người rất bình thường, tính cách hiền lành, hiếu thảo với gia đình". Được biết, người yêu mới của chồng cũ Phi Thanh Vân sinh năm 1983, hiện đang sinh sống và kinh doanh tại nước ngoài.

bao-duy-1

Bảo Duy công khai bạn gái mới sau khi ly hôn Phi Thanh Vân.

Nếu như chồng cũ sống hạnh phúc bên tình yêu mới thì Phi Thanh Vân cũng chia sẻ rằng cô đang đợi chờ tình yêu. Dẫu đã trải qua hai cuộc hôn nhân nhiều sóng gió nhưng Phi Thanh Vân vẫn mãn nguyện với những gì mình đang có.

bao-duy-3

 Phi Thanh Vân chờ đợi 1 tình yêu. 

Về phần Phi Thanh Vân, cô cho biết không quan tâm tới chuyện tình cảm và những thông tin liên quan tới chồng cũ. Người đẹp khá bận rộn với việc kinh doanh. Cô liên tục di chuyển trong Nam, ngoài Bắc để gặp gỡ các đại lý, đối tác làm ăn, phát triển công ty mỹ phẩm ngày càng lớn mạnh.

Cách đây 2 hôm, nữ diễn viên cũng khiến không ít người tò mò với dòng chia sẻ cảm xúc nhớ nhung lấp lửng trên trang cá nhân. "Có một trái tim... em để quên ở Hà Nội. 10 ngày gắn thương nhớ vào góc khuất nhất tâm trí em. 10 ngày định mệnh!", cô viết.

Theo:  khoevadep.com.vn