Bảo Duy khoe người yêu mới giàu có cỡ này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Duy khoe bạn gái mới trên trang cá nhân nhận được không ít lời khen ngợi.

Mới đây Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân: "Hầu hết tất cả đàn ông đều nhất chí rằng họ không bao giờ muốn lựa chọn một cô gái sống giả tạo, sống không thành thật trong các mối quan hệ giữa vợ chồng và với những người xung quanh. Ở một tầm cao hơn đàn ông muốn người phụ nữ của mình là người chân tình, sống đơn giản và là chính mình, đặc biệt là hiếu thảo!

Mỗi người đàn ông cảm thấy tốt hơn khi biết người phụ nữ của mình sẵn sàng đàm phán và làm việc chăm chỉ để tìm ra giải pháp được cả hai bên chấp nhận. Tôi nói! Anh muốn em về VN hôm nay thì cô ấy không ngần ngại book vé và xách vali đi liền .Trước khi bay còn pặc pặc 2 phát nữa."

bao-duy-1

 

bao-duy-2

 

bao-duy-3

Người phụ nữ được cho là bạn gái mới của Bảo Duy.

Chồng cũ Phi Thanh Vân liên tục úp mở khoe với mọi người về 1 nhân vật đặc biệt, được cho là bạn gái mới. Anh còn không ngần ngại kể: “Giờ này Việt Nam là 3 giờ, bên Úc là 6 giờ. Bạn ấy không ngủ mà bạn ấy cứ điện thoại suốt à. Bạn ấy gửi hình hỏi có đẹp không? Không biết trả lời sao luôn?”.

Nguyễn Bảo Duy, sinh năm 1984. Trước khi đến với Phi Thanh Vân, anh đã từng có vợ và 2 con ở quê. Xét về mọi mặt, Nguyễn Bảo Duy có gia thế bình thường, tất cả đều thua kém vợ. Phi Thanh Vân vẫn phải hàng ngày chu cấp cho con riêng của chồng kém tuổi. Vì là một con người bình thường nên thông tin cá nhân, gia cảnh của Nguyễn Bảo Duy rất hiếm hoi trên báo chí, truyền thông. Điều này có vẻ như làm khó cho những ai muốn biết thêm về anh. Tuy nhiên, từ sau khi ly hôn với Phi Thanh Vân anh nổi tiếng không kém gì vợ cũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn