Bảo Duy quá đau lòng tìm cách này để quay về với Phi Thanh Vân?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân niềm vui khi được ở cùng con: "15 ngày không gặp ba. Thấy ba thì vồ lại ...yêu lắm cơ. Nay e biết hôn ba rồi nhé".

bao-duy-phunutoday.vn

Bảo Duy chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân.

Sau rất nhiều ngày mong gặp con cuối cùng Bảo Duy cũng được Phi Thanh Vân cho gặp. Tuy nhiên, những hành động của Bảo Duy và Phi Thanh Vân gần đây lại đang khiến cộng đồng mạng không hiểu liệu có phải Bảo Duy đang cố gắng để hàn gắn với Phi Thanh Vân. Nữ diễn viên cũng không mạnh mẽ đề cập đến chuyện ly hôn với chồng như những ngày đầu.

Trước đó, những chính dòng trạng thái của anh chàng đã khiến khán giả nghi ngờ rằng anh đang muốn quay lại với tổ ấm thuở hàn vi.

Việc Bảo Duy muốn tìm về "chốn cũ" trong lúc chuyện giữa anh và Phi Thanh Vân mới vừa xảy ra cách đây vài ngày và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cho thấy chàng trai này lúc nào cũng cần một chỗ để bấu víu.

Anh chàng vừa buông tay chỗ này, thì không có gì ngăn cản nếu tìm về với vợ cũ để nương tựa.

bao-duy-phunutoday.vn-1

Có lẽ nào, Bảo Duy và Phi Thanh Vân quay lại.

Trước thông tin Bảo Duy muốn tìm về với vợ cữ anh lên tiếng: "Tôi và Mai Thi (vợ cũ) tuy đã không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi luôn giữ mối quan hệ chỉ xem như là 1 người bạn thân thiết. Chúng tôi chia tay nhau trước khi đến Vân. Cuộc chia ly nhẹ nhàng êm ái. Vấn đề quan trọng chúng tôi tập trung vào các con, lo cho các con thật tốt".

Ngoài ra, gần đây Bảo Duy còn đăng ảnh thân thiết với một người phụ nữ khác khiến nhiều người hiểu nhầm anh có tình mới. Nhưng chồng Phi Thanh Vân cũng chia sẻ đó là chị gái của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn