Bảo Duy 'suy sụp', hành động 'không ngờ' trước thái độ lạ của Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng trước hành động của Bảo Duy sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn.

Sáng ngày 14/03 vừa qua, người mẫu, Phi Thanh Vân đã cùng con trai và mẹ ruột đến Tòa án Nhân dân Quận 10, TP. HCM để làm thủ tục giải quyết việc ly hôn với Bảo Duy. Theo lịch hẹn của tòa án, đúng 8h30 sáng, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã có mặt để hoàn thiện 1 số giấy tờ khai nhận cần thiết. Tuy nhiên, sau nhiều giờ chờ đợi, Bảo Duy lại không xuất hiện như dự kiến.

bao-duy-phunutoday1

 Bảo Duy bất ngờ khóa trang cá nhân giữa "tâm bão"

Điều này đã khiến Phi Thanh Vân vô cùng tức giận. Tuy nhiên, chỉ mới hôm qua (23/3), Bảo Duy chia sẻ anh và nữ diễn viên giải quyết xong thủ tục ly hôn. Sau bảy ngày tới tòa án ra quyết định chính thức. Cả hai không có tài sản chung để tranh chấp. Đôi vợ chồng cũ cũng thỏa thuận con trai của họ - bé Tấn Đức - do Phi Thanh Vân nuôi. Hàng tháng, Bảo Duy gửi tiền cấp dưỡng 10 triệu đồng phụ giúp vợ.

Sau đó, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện Bảo Duy đã khóa trang cá nhân sau ồn ào chuyện ly hôn. Điều này khiến nhiều người không khỏi hoang mang và đồn đoán rằng, có lẽ nào vì quá suy sụp mà anh muốn tạm quên đi, để tìm lấy sự cân bằng trong cuộc sống.

Trước đó, Bảo Duy bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về tâm trạng hiện tại sau ồn ào "cuộc chiến" ly hôn. Theo đó, anh viết, "Tất cả chúng ta đều có lúc rơi xuống điểm thấp nhất trong cuộc sống, khiến chúng ta nghi ngờ mục đích của mình, thử thách quyết tâm của chúng ta xem chúng ta có thể chịu đựng được bao lâu và đặt dấu hỏi với sức mạnh của các mối quan hệ.

bao-duy-phunutoday1-0941-phunutoday

 Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Bảo Duy

Những lúc khó khăn đòi hỏi sự tự phân tích nhằm giúp khai quật những hiểu biết cá nhân mới để thể quyết định xem chúng ta có sẵn lòng tiếp tục bước tiếp hay không. Sau cùng thì hoàn cảnh không tạo nên một con người, mà chúng làm hé lộ ta là ai".

Theo Bảo Duy, khó khăn thử thách lòng người, liệu mọi người có thể chịu đựng được bao lâu và sẽ vượt qua như thế nào. Lúc đó mới biết bản thân mạnh hay yếu. Đoạn trạng thái của Bảo Duy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người đồng tình với quan điểm của anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn