Bảo Duy vẫn còn yêu Phi Thanh Vân nên buộc phải làm thế này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Duy chia sẻ vẫn còn yêu Phi Thanh Vân nên với quyết định chấm dứt mọi chuyện.

Sau khi nộp đơn ly hôn với Phi Thanh Vân Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân: "Khi bạn yêu ai đó và bạn yêu bằng cả trái tim mình, tình yêu đó không bao giờ phai mờ dù là khi xa cách. Và khi bạn yêu ai đó nhiều hơn và bạn đã làm tất cả những gì có thể, bạn không níu kéo họ và đó là tình yêu đích thực, khi bạn yêu ai đó, tình yêu rồi sẽ quay lại với bạn."

bao-duy-phunutoday.vn-1

Bảo Duy chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân sau khi nộp đơn ly hôn Phi Thanh Vân.

Sau những tranh cãi gay gắt giữa Bảo Duy với Phi Thanh Vân anh đã xoá hết bằng chứng tố vợ trên trang cá nhân đồng thời đã nộp đơn ly hôn.

Mấy ngày gần đây Bảo Duy cũng đang lên kế hoạch thành lập công ty mới liệu có phải anh đang chứng minh năng lực của mình không hề thua kém vợ hay Bảo Duy tin rằng một ngày anh thành công Phi Thanh Vân sẽ quay lại bên anh.

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đã trở thành tâm điểm của dư luận khi cả hai liên tiếp tố cáo nhau trên mạng xã hội. Bảo Duy cho rằng, vợ cũ 'trở mặt' vì nói anh là kẻ chơi bời, nghiện ngập.

bao-duy-phunutoday.vn-1

Vụ ly hôn của Bảo Duy và Phi Thanh Vân trở thành tâm điểm của dư luận. 

Anh công khai tin nhắn trao đổi giữa hai người, trong đó có việc chính Phi Thanh Vân bỏ thuốc lắc vào ly và ép chồng uống đồng thời cho rằng Phi Thanh Vân có người thứ 3.

Tuy nhiên, sau khi Phi Thanh Vân tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai Tấn Đức, cuộc đấu tố đã có dấu hiệu dừng lại.

Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã trở lại công việc của mình. Cô viết: "Dù có bao sóng gió thì em vẫn phải đi tiếp, dừng lại cũng chẳng để làm gì chỉ vướng bận thêm. Buông và tha thứ". Trong khi đó, Bảo Duy cũng đã trở lại TP.HCM và bắt tay vào công việc mới của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn