Sau khi chia tay Midu, thiếu gia Phan Thành đã có tình yêu mới?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau thời gian dài chia tay hotgirl Midu, thiếu gia Phan Thành ôm một cô gái được cho là bạn gái mới.

 Mới đây trên Facebook cá nhân, Phan Thành đăng ảnh anh mỉm cười khi ôm một cô gái cùng lời chia sẻ: "Anh mơ...". Hình ảnh này ngay lập tức thu hút dư luận, nhiều người tò mò về cô gái được Phan Thành ôm. Thậm chí, nhiều người còn mong đó là Midu.

phan thanh (3)

 Phan Thành ôm cô gái được cho là bạn gái mới

Khi có người thứ ba xen vào cuộc tình, Midu đã quyết định chia tay Phan Thành. Sau scandal tình ái với Thúy Vi, dù đã chia tay nhưng Phan Thành vẫn luôn có những động thái thể hiện tình cảm cũng như sự hối lỗi với Midu. Trên trang cá nhân của Phan Thành, khán giả liên tục bắt gặp những status buồn, câu hát, lời thơ thể hiện sự nuối tiếc, mong tình cũ quay trở lại.

phan thanh (2)

 Phan Thành đăng status như tâm trạng của người đang yêu

Sau một thời gian dài chia tay Midu, Phan Thành từng dính nghi án hẹn hò với hot girl Salim nhưng thiếu gia này đã phủ nhận và chia sẻ anh vẫn cô đơn.

Trước đó, tháng 6/2017, trong status mới nhất của thiếu gia Phan Thành bất ngờ trùng hợp bối cảnh cho đến giờ giấc với một cô gái xinh. Điều này khiến dân mạng đặt nghi vấn, liệu Phan Thành tìm được tình mới hậu chia tay Midu? Được biết, cô đang là sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh Hồ Chí Minh.

phan thanh (4)

 

phan thanh (5)

 Phan Thành và cô gái lạ đăng bức hình có bối cảnh như nhau.

phan thanh (1)

 Cô gái được cho là từng hẹn hò với thiếu gia Phan Thành.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn