Bảo 'ngậu' suýt mất mạng vì điều này khi đóng phim 'Người phán xử'

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Bảo Anh đã suýt mất mạng khi vô tình 'mặt đối mặt' với rắn hổ mang khi quay bộ phim "Người phán xử".

 Mới đây, diễn viên Bảo Anh đã có những chia sẻ thú vị và bất ngờ về vai diễn Bảo "ngậu" của mình trong bộ phim truyền hình "Người phán xử". Có thể nói, Bảo "ngậu" là nhân vật thú vị và gây tò mò nhất đối với khán giả bởi thân thế của nhân vật này hiện vẫn đang là dấu hỏi lớn cho dù bộ phim đã đi được gần hết chặng đường.

baongau1

Nhân vật Bảo "ngậu" trong phim "Người phán xử". 

Chia sẻ về những chuẩn bị cho vai diễn trước khi "Người phán xử" bấm máy, diễn viên Bảo Anh chia sẻ, anh có lợi thế là sinh ra ở Hà Nội nhưng lại mang "dòng máu" Hải Phòng. Khuôn mặt anh cũng rất "Hải Phòng". Thực tế, nam diễn viên cũng là người từng bươn chải rất nhiều trong cuộc sống. 

"Về sở thích, tôi cũng thường xuyên đọc truyện trinh thám. Thêm nữa, tôi từng nhiều lần tiếp xúc với tội phạm, vào trại giam, thậm chí nằm cả phòng của tử tù. Thế nên, vào một vai giang hồ, với tôi, không quá khó" - Bảo Anh cho hay.

Nhớ lại những cảnh quay đuổi bắt hay những pha võ thuật nguy hiểm, Bảo Anh cho biết, nhân vật Bảo "ngậu" có cảnh ngã lộn người từ cao xuống thấp trong một lầ bị Thiên Long truy đuổi. Nam diễn viên từng học qua võ thuật nên 2 lần quay đều thực hiện rất tốt, ngã rất "chuẩn". Nhưng đến lần thứ 3, khi ngã lộn người, vai của anh cắm thẳng vào một gốc cây, kêu đến rắc một cái như mũi tên cắm vào đích.

Mặc dù rất đau nhưng Bảo Anh vẫn phải vùng dậy để quay tiếp cảnh cố gắng chạy thoát. Khi bị đạn bắn, gần như nam diễn viên không phải diễn vì sự thật anh đang rất đau. "Khi quay xong, mặt tôi tím đen. Nhưng tôi không có thời gian nghỉ. Suốt những ngày sau đó, tôi vẫn tham gia quay dù đi khám bác sĩ kết luận là rạn xương đòn và cần bó bột" - nam diễn viên chia sẻ.

Những ngày quay về sau, việc rạn xương đòn khiến Bảo Anh không thể cử động được tay phải. Anh gần như chỉ cầm súng bằng tay trái vì tay phải quá đau, mặc trang phục cũng cần có người giúp đỡ. Đến bây giờ hơn một năm đã trôi qua nhưng khi đi tập gym, Bảo Anh vẫn thấy gợn gợn.

baongau2

Một trong những cảnh quay gay cấn trong phim. 

Đặc biệt, nam diễn viên chia sẻ về lần đứng trước ranh giới của sự sống và cái chết ngay giữa phim trường khiến nhiều khán giả phải giật mình. "Trước khi bị ngã, tôi có úp mặt vào một con rắn hổ mang, tay tôi chỉ cách con rắn khoảng 10cm. Con rắn nằm trong gốc cây, tôi lại có cảnh nhòm vào gốc cây. Khi nhìn thấy con rắn, tôi lạnh gáy, giật lùi lại phía sau" - nam diễn viên nhớ lại.

Được biết, đoàn làm phim phải cử một nhân viên đến ngồi canh con rắn. Bảo Anh cho hay, lúc đó nếu bị rắn cắn vào mặt thì có lẽ không sống nổi đến bìa rừng Đầm Long và cũng không có Bảo "ngậu" ngày hôm nay.

Nói về điều anh chưa hài lòng nhất về nhận vật Bảo "ngậu" của mình trong phim, Bảo Anh hài hước chia sẻ: "Tôi tiếc nuối vì mình béo quá. Tôi đã tập luyện 4 tháng trước khi phim bấm máy, giảm từ 75 kg xuống còn 66 kg, nhưng vẫn không đủ, trông hơi thừa thịt. Đóng những vai giang hồ như này rất cần những người có cơ bắp chứ toàn ông béo bụng thì nhìn rất yếu đuối".

Theo:  khoevadep.com.vn