Bảo Thanh chính thức lên tiếng sau hàng loạt ồn ào tình ái?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh nắm tay chồng, vui vẻ bên con giữa tin đồn nhắn tin “thả thính” Việt Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Bảo Thanh đăng tải hình ảnh nắm tay chồng đầy ngọt ngào với món quà  ý nghĩa vào ngày Gia đình Việt Nam đó là một đôi vòng mới. Kèm theo đó là dòng trạng thái khiến nhiều người bất ngờ: "Món quà thật ý nghĩa đúng vào ngày gia đình Việt Nam. Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng".

bao-thanh 1

 Hình ảnh mới được đăng tải trên trang cá nhân của Bảo Thanh

Thời gian qua, Bảo Thanh trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi loạt tin nhắn tình cảm gửi từ số của Bảo Thanh tới máy của một người đàn ông, được cho là diễn viên Việt Anh. Trong tin nhắn, cô dùng nhiều từ ngữ tình cảm, thậm chí năn nỉ được gặp mặt người đàn ông, dù anh này từ chối vì vợ đang mang bầu.

Trước đó ít ngày, vợ Việt Anh cũng úp mở việc một người phụ nữ thường xuyên "thả thính" chồng mình. Cô không chỉ đích danh nhưng dòng chia sẻ với nội dung "có danh tiếng, thường khoe gia đình hạnh phúc nhưng lại thích thả thính rủ chồng người khác" khiến nhiều người liên tưởng ngay tới Bảo Thanh.

Trước những hình ảnh và thông tin đang gây chú ý, nam diễn viên Người phán xử cho biết anh không muốn bình luận gì về vụ việc.

"Tôi nghĩ những điều vừa qua, mọi người đều hiểu nó như thế nào", Việt Anh chia sẻ ngắn gọn. Trong khi đó, Bảo Thanh tắt máy và hoàn toàn giữ im lặng.

bao-thanh 2

 Chồng Bảo Thanh luôn tin tưởng và yêu thương vợ

Về phía gia đình Bảo Thanh, chồng cô cho hay, anh hoàn toàn tin tưởng vợ mình. Anh nói:  "Mới đây, tôi nghe có người bảo là đoàn làm phim hay trêu nhau bằng cách lấy điện thoại nhắn tin cho nhau. Tôi đoán những tin nhắn đang được chia sẻ cũng chỉ là hành động trêu đùa của các thành viên trong đoàn. Tôi cũng không muốn can thiệp hay tìm hiểu thêm quá nhiều".

Chồng Bảo Thanh cho biết thêm: "Hiện tại, vợ quay phim ở xa, trong khi tôi cũng bận việc riêng nên hai vợ chồng chưa có dịp nói chuyện trực tiếp với nhau. Do đó, tôi muốn đợi một thời gian nữa khi hai vợ chồng nói chuyện, thông tin rõ ràng hơn, tôi mới chia sẻ thêm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn