Bảo Thanh gây ngỡ ngàng khi tiết lộ 'bác sĩ bảo cưới' năm 21 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh - nữ diễn viên chính của bộ phim ăn khách Sống chung với mẹ chồng - chia sẻ lý do cô lập gia đình sớm là vì "bác sĩ bảo cưới".

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, Bảo Thanh bất ngờ tiết lộ cô lấy chồng năm 21 tuổi là do bác sĩ bảo cưới. Khi đó,  cô mới đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh. Quyết định lấy chồng khi tuổi đời còn quá trẻ, ở giai đoạn sự nghiệp đang thênh thang rộng mở của Bảo Thanh khiến không ít người bất ngờ.

Bảo Thanh ngẹn ngào nhớ lại: "Khi đó, tôi đã khóc rất nhiều, khóc vì sợ. Sợ liệu mình sẽ làm mẹ như thế nào? Làm mẹ khi đang đi học thì cuộc sống sẽ ra sao? Tuy nhiên, nỗi sợ lớn nhất là sợ không biết mình có làm tròn trách nhiệm của một người mẹ hay không".

bao thanh.jpg 5

 Bảo Thanh và con trai

Trong giai đoạn khó khăn ấy, cô may mắn vì có gia đình 2 bên luôn yêu thương và động viên. Ngoài ra, khi mang bầu, cô cũng nhận được sự hỗ trợ, cảm thông của các thầy cô giáo.

"Các thầy cô đã tìm mọi cách để tạo điều kiện cho tôi, cho phép tôi làm bài tập ở nhà thay vì phải đến trường. Khi tôi sinh em bé là cuối năm thứ 4 đại học, giai đoạn phải chuẩn bị cho tốt nghiệp. Các thầy cô tạo điều kiện để tôi có thời gian ra chơi lâu hơn các bạn một chút để tiện về nhà cho con bú", nữ diễn viên nhớ lại quãng thời gian vừa làm mẹ, vừa "cắp sách đến trường".

Hiện tại, Bảo Thanh luôn hạnh phúc mỗi khi nhìn thấy cậu con trai ngoan ngoãn, kháu khỉnh.

Bảo Thanh chia sẻ: "Nếu yêu nghề thật sự và có niềm đam mê cháy bỏng với nghề, không lúc này thì lúc khác, bạn vẫn có thể theo đuổi con đường này. Nếu may mắn mỉm cười, bạn sẽ có cơ hội để tỏa sáng".

bao thanh.jpg 4

 Gia đình hạnh phúc của bảo Thanh hiện tại

"Sống chung với mẹ chồng" hiện đang phát sóng đến tập 32. Ở tập này, , ai nấy đều lo lắng khi cả hai vẫn không đến với nhau vì Vân chưa thể vượt qua những tổn thương từng gánh chịu vì Thanh trong quá khứ.

Chỉ còn hai tập nữa là "Sống chung với mẹ chồng" sẽ kết thúc nhưng sức nóng của bộ phim chưa bao giờ thuyên giảm. Nhân vật Minh Vân do Bảo Thanh thủ vai cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ của dư luận. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh hậu trường cũng như thông tin phía sau vai diễn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn