Bảo Thanh hé lộ số tiền 'khủng' để tậu căn nhà mới sau khi đóng 'Sống chung với mẹ chồng'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Thanh chia sẻ việc mình đã tậu được căn nhà ở Hà Nội sau 9 năm tích cóp, cô cũng chia sẻ về thu nhập của bản thân và chồng.

Bảo Thanh là cái tên hot hơn bao giờ hết khi bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' được lên sóng. Cô bắt đầu đắt show và có giá cát sê khủng từ việc dự event, quảng cáo đến việc đóng TVC... Mới đây, diễn viên Bảo Thanh gây choáng khi tậu được căn nhà mới ở Hà Nội, hai vợ chồng cô chính thức về chung một nhà.

Bảo Thanh khoe: "Tôi kiếm được bao nhiêu tiền đều khoe với chồng và tích cóp vào tài khoản chung. Sau 9 năm tiết kiệm, gần đây, vợ chồng tôi mới mua được căn nhà riêng ở Hà Nội. Chúng tôi vẫn phải vay ngân hàng một chút nhưng có được ngôi nhà riêng đã là nỗ lực của hai vợ chồng. Trước đây, tôi sống chung với gia đình chồng ở Bắc Giang. Sau mỗi đêm diễn, tôi đều tự lái ô tô về nhà. Bây giờ khi đã có nhà riêng, chồng tôi dự định sẽ chuyển công tác từ Bắc Giang lên Hà Nội và đưa con trai lên sống cùng".

bao thanh mua nha (1)

 Bảo Thanh tậu nhà mới

Là người kiếm tiền giỏi như thế, có mức thu nhập khủng vậy, trong khi ông xã Bảo Thanh làm công an, hưởng đồng lương công chức, nhiều người tò mò rằng không biết ông xã của cô có bao giờ cảm thấy thua kém vợ về kinh tế hay không.

Trả lời về vấn đề này, Bảo Thanh cho biết: "Điều đó không hề có vì từ ngày lấy nhau cho đến giờ, lương của anh ấy thì anh ấy tiêu, lương của tôi thì tôi tiêu, chưa có tháng nào tôi cầm lương của chồng. Mọi người nói tôi ngu vì không biết giữ tiền của chồng nhưng tôi nghĩ hoàn toàn khác. Tôi đi đóng phim từ khi còn là sinh viên nên cuộc sống dư dả hơn so với nhiều người bạn khác. Ngoài ra, tôi cũng có thêm tiền học bổng.

Thời điểm 2008, tôi hoàn toàn có khả năng tự trang trải sinh hoạt hàng ngày, thậm chí còn mua được xe máy. Khi lấy chồng rồi sinh con vào năm thứ ba Đại học, mỗi tháng tôi và ông xã đều góp một ít đưa cho mẹ chồng để lo cho con. Trong chuyện tiền bạc, vợ chồng tôi rất sòng phẳng và có sự tính toán hợp lý".

Tuy nhiên, bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng thừa nhận rằng: "Dù không dựa dẫm chồng về kinh tế nhưng tôi lại dựa dẫm chồng về tinh thần. Anh ấy mạnh mẽ, nhanh nhạy do làm công an, tính nghiệp vụ cao. Trong mọi chuyện, anh ấy luôn có sự phán đoán và cách giải quyết dứt khoát, hoàn toàn khác với tôi. Vợ chồng tôi ai cũng có những khuyết điểm và chúng tôi bù trừ cho nhau. Tôi nghĩ, khi cả hai sống thẳng thắn, chân thành thì mọi khó khăn từ kinh tế đến nuôi dạy con cái đều được giải quyết nhanh chóng".

bao thanh mua nha (2)

 Nội thất căn hộ được hé lộ trước đó

"Như ồn ào vừa qua, tôi âm thầm về khóc với chồng suốt hai đêm. Ông xã, bạn bè và các anh chị đồng nghiệp đã gọi điện động viên, khuyên tôi nên im lặng vì thời gian sẽ chứng minh tất cả. Do đó, tôi đã không lên tiếng về scandal, chỉ cần những người yêu thương hiểu tôi là đủ rồi", Minh Vân trong 'Sống chung với mẹ chồng' tâm sự.

Vừa qua, Bảo Thanh khoe trên trang cá nhân: "Một bức ảnh đen trắng mộc mạc, vẫn lộ gân tay chằng chịt và tóc rối bời. Nhưng em thích thế, vì cuộc đời không có gì là hoàn hảo cả. Em muốn lưu lại kỷ niệm ngày hôm nay, ngày 17/8/2017. Một ngày mưa gió - 2 ta chính thức "về chung một nhà". Căn nhà nhỏ bấy lâu nay chúng mình mơ ước. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em, bảo bọc và che chở cho em!".

Trước đó, Bảo Thanh cũng từng chia sẻ hình ảnh nội thất một căn phòng khách và nhờ sự tư vấn của cư dân mạng. Tuy nhiên thời điểm này, người hâm mộ chỉ cho rằng cô đang tu sửa lại tổ ấm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link